Nữ quái đất Mỏ bị bắt sau gần 10 năm lẩn trốn

Lam Khê 19/08/2017 10:51

Có lô đất dự án, Lương đã đem lừa bán cho 2 người lấy tiền rồi bỏ trốn.

Đối tượng Nguyễn Thị Lương.

Phòng Cảnh sát Truy nã, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa di lý đối tượng truy nã đặc biệt là Nguyễn Thị Lương (61 tuổi, ở phường Cao Xanh, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” từ TP Hồ Chí Minh về Quảng Ninh để xử lý sau gần 10 năm lẩn trốn.

Trước đó, năm 2006, Nguyễn Thị Lương ký hợp đồng góp vốn xây dựng cơ sở hạ tầng để được chuyển quyền sử dụng một lô đất tại khu đô thị mới ở Cao Xanh (phường Hà Khánh, TP Hạ Long) cùng Công ty Xây dựng công trình 507 (Chi nhánh Quảng Ninh) với giá 67,2 triệu đồng. Sau đó, Lương đem bán lô đất này cho chị Lê Thị N. với giá 150 triệu đồng.

Ngay sau đó, Lương lại trình báo cơ quan chức năng là đã đánh mất bộ hồ sơ lô đất trên. Khi có giấy tờ xác nhận lô đất, Lương lại tiếp tục bán cho bà Nguyễn Thị T. với giá 190 triệu đồng. Sau khi chiếm đoạt được số tiền trên, Lương đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Vụ việc lừa đảo này đã gây nhiều phức tạp và tranh chấp giữa các bên mua lô đất. Năm 2008, sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Công an TP Hạ Long đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Thị Lương về hành vi ‘Lừa đảo chiếm đoạt tài sản’.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ quái đất Mỏ bị bắt sau gần 10 năm lẩn trốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO