Nữ sinh 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

Đoàn Xá 10/12/2022 14:37

Hành trình Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 - Miss Viet Nam Era 2022 đã được khép lại với chiếc vương miện hoa hậu thuộc về thí sinh Nguyễn Mai Anh (SBD 128).

Ngày 9/12, đêm chung kết toàn quốc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 đã được diễn ra tại TP Đà Nẵng. Đêm thi là sự tranh tài của top 25 thí sinh đã vượt qua đêm thi bán kết và giành được tấm vé bước vào đêm chung kết xếp hạng. Đêm chung kết có sự tham dự của Chủ tịch Hoa hậu Việt Nam Thời đại Đặng Gia Bena cùng dàn ban giám khảo gồm: ca sĩ Ngọc Sơn, Ca sĩ Thanh Thảo, ca sĩ Kyo York, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh.

Sau các phần thi trình diễn bikini, áo dài truyền thống, ban giám khảo chọn top 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử. Tại vòng thi này, thí sinh mang số 128 Nguyễn Mai Anh đã có câu trả lời ấn tượng được bán giám khảo đánh giá cao. Kết thúc cuộc thi, nữ sinh 18 tuổi này đã chính thức trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá và bắt đầu cho hành trình của một tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022.

Nữ sinh Nguyễn Mai Anh là người chiến thắng với thành tích ấn tượng.

Tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Nguyễn Mai Anh sở hữu chiều cao 1m65, nặng 45 kg, số đo 3 vòng 86-60-92. Cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Giáo dục, thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội và có thành tích học tập đầy ấn tượng như: Đạt điểm số cao tại kì thi tốt nghiệp THPT Nguyễn Duy Trinh và nằm trong top thí sinh đứng đầu của trường, được khen thưởng, từng đại giải nhất cuộc thi học sinh tài năng - thanh lịch trường THPT Nguyễn Duy Trinh, là gương mặt tiêu biểu, đại diện của trường THPT Nguyễn Duy Trinh. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu Nguyễn Mai Anh còn sở hữu các năng khiếu như: Diễn thuyết, làm MC, múa, nhảy, diễn kịch.

Ngoài ra, ban giám khảo cũng trao giải Á hậu 1 thuộc về thí sinh Bùi Thị Kim Yến (SBD 603) và Á hậu 2 được trao cho thí sinh Thạch Thị Cẩm Tố (SBD 204). Đây là những cái tên được ban giám khảo và khán giả gửi gắm niềm hy vọng sẽ tạo nên hành trình đương nhiệm đầy rực rỡ với những hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn cho cộng đồng và xã hội.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thời đại 2022.

Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022 là cuộc thi chính thống, được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức, nhằm lựa chọn những đại diện danh giá thời đại mới cho nhan sắc Việt, nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO