Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn chúc tết gia đình các vị lão thành cách mạng

Ngân Hà 17/01/2017 17:40

Trong 2 ngày 16-17/1, tại Hà Nội, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm và chúc Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 gia đình các vị lão thành cách mạng và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn chúc tết gia đình các vị lão thành cách mạng

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn đến thăm và chúc tết ông Nguyễn Mạnh Cầm.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn đã đến thăm các gia đình: gia đình nguyên Tổng Bí Thư Lê Duẩn; gia đình nguyên Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng; gia đình nguyên Thủ tướng Phạm Văn Đồng; gia đình nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Hoàng Quốc Việt, Bí thư Xứ ủy Bắc Kỳ; gia đình nguyên Chủ tịch Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Quang Đạo.

Tại gia đình các vị lão thành cách mạng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn thành kính tưởng nhớ công lao, sự hy sinh và những đóng góp to lớn của các vị lão thành cách mạng đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc; những người đặt nền móng vững chắc cho sự trưởng thành vững mạnh của đất nước Việt Nam ngày nay.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến sự thành công của cách mạng Việt Nam.

Đồng thời, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn thăm hỏi, chúc sức khỏe, tặng quà tới người thân của các vị lão thành cách mạng; cùng với các gia đình ôn lại cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của các vị lãnh đạo, ghi nhớ công lao to lớn của các vị đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước và lắng nghe những tâm tư, tình cảm, đóng góp ý kiến của gia đình tới những phong trào, cuộc vận động của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Đại diện người thân của các vị lão thành cách mạng xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đặc biệt, UBTƯ MTTQ Việt Nam đã luôn quan tâm thăm hỏi, động viên đến gia đình, đồng thời khẳng định noi gương của thế hệ đi trước, mỗi thành viên trong gia đình sẽ tiếp tục dành tâm huyết, trí tuệ và sức sáng tạo của mình để đóng góp vào sự phồn vinh của đất nước cũng như sự phát triển của MTTQ Việt Nam.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn chúc tết gia đình các vị lão thành cách mạng - 1

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn đến thăm và chúc tết ông Nguyễn Túc.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn đã đến thăm ông Nguyễn Mạnh Cầm, nguyên Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam; ông Nguyễn Túc, Ủy viên Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn thăm hỏi, chúc sức khỏe, tặng quà các vị và người thân. Đồng thời, mong muốn, các vị cùng gia đình luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết và yêu nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn chúc tết gia đình các vị lão thành cách mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO