Quang Hải chia sẻ cảm xúc sau trận Hà Nội thắng Thanh Hóa

B.Phúc (tổng hợp) 17/03/2022 08:25

Sau trận thắng CLB Thanh Hóa 1-0, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu là Nguyễn Quang Hải có những chia sẻ xung quanh chuyện tương lai của mình.

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì hôm nay thi đấu trên sân nhà, toàn đội đã cố gắng, nỗ lực vượt qua trận đấu khó khăn giành trọn ba điểm tặng chiến thắng cho người hâm mộ bóng đá Thủ đô", Quang Hải chia sẻ cảm xúc sau trận CLB Hà Nội thắng Thanh Hóa.

"Xuất phát từ bất cứ vị trí nào tôi cũng sẽ thi đấu 100%, thậm chí hơn 100% sức lực cố gắng đóng góp cho đội bóng. CLB Hà Nội mới thi đấu hai vòng, chặng đường còn dài, toàn đội nỗ lực từng trận hướng tới mục tiêu đã đề ra. Tôi nghĩ rằng không ai là trái tim của đội bóng, không ai quan trọng nhất, tập thể mới quan trọng, trên sân mỗi cá nhân phải cố gắng đóng góp cho tập thể", Quang Hải chia sẻ.

Ở trận đấu này, Quang Hải ra sân từ ghế dự bị. Anh gặp chấn thương lưng trước trận đấu, nhưng vẫn chơi hết sức và đóng góp công lớn nhất giúp Hà Nội giành chiến thắng. Bàn thắng của Quang Hải khiến người hâm mộ Thủ đô càng cảm thấy tiếc nuối khi anh sắp chia tay đội bóng. Lần đầu tiên cầu thủ mang áo số 19 nói về chuyện này, nhưng anh nhấn mạnh mình đang tập trung cho hai trận đấu sắp tới cùng đội tuyển Việt Nam.

"Hiện tại tôi tập trung cho những gì trước mắt, sau trận đấu tôi sẽ tập trung với đội tuyển Việt Nam, các trận đấu của đội tuyển quan trọng nên tôi chưa nói chuyện sắp tới. Đó là điều quan trọng với tôi lúc này", Quang Hải cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải chia sẻ cảm xúc sau trận Hà Nội thắng Thanh Hóa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO