Quảng Ninh: Đón hơn 100 nghìn lượt khách du lịch trong dịp Tết Dương lịch

Nguyễn Quý 03/01/2023 14:12

Quảng Ninh đã đón khoảng 106.000 lượt khách đến tham quan, du lịch trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch (31/12/2022-2/1/2023).

Trong 3 ngày nghỉ Tết, Vịnh Hạ Long đón khoảng 13.500 lượt khách, trong đó khách quốc tế ước đạt trên 9.500 lượt.

Các điểm du lịch khác như: Bảo tàng Quảng Ninh đón gần 4.200 lượt khách; Đền Cửa ông đón gần 1.300 lượt khách; Tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World đón khoảng 15.500 lượt khách…

Bảo tàng Quảng Ninh đón gần 4.200 lượt khách tham quan trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch.

Tại huyện Vân Đồn, có khoảng 11.000 lượt khách đến Cụm di tích Chùa Cái Bầu, vườn cam Vạn Yên, khu vực Phương Đông (huyện Vân Đồn).

Khu di tích Nhà Trần và các điểm du lịch ở TX Đông Triều cũng đón khoảng 5.000 lượt khách.

Khách đến tham quan Yên Tử, chùa Ba Vàng và các điểm du lịch tại TP Uông Bí đạt khoảng 34.500 lượt..

Đa số du khách lựa chọn Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng trong dịp nghỉ Tết Dương lịch nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, rút ngắn thời gian đi chuyển từ các địa phương đến Quảng Ninh. Bên cạnh đó, Quảng Ninh còn có đa dạng sản phẩm du lịch chất lượng, mang lại nhiều trải nghiệm thu hút khách du lịch.

Để chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ nhân dân đón Tết Dương lịch vui tươi, lành mạnh, ngành Du lịch Quảng Ninh đã chủ động phối hợp với các sở, ngành, địa phương để triển khai các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn cho du khách. Đồng thời, tăng cường quản lý, kiểm soát chất lượng kinh doanh dịch vụ du lịch và phương tiện phục vụ khách du lịch, kịp thời xử lý nghiêm các vi phạm. Ngoài ra, Sở Du lịch đã có văn bản hướng dẫn các khu, điểm du lịch, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch bố trí lực lượng, cơ sở vật chất và điều kiện cần thiết để phục vụ khách chu đáo, đồng thời chấp hành tốt các quy định trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Đón hơn 100 nghìn lượt khách du lịch trong dịp Tết Dương lịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO