Ra mắt bộ sách dạy con trưởng thành

Đoàn Xá 04/05/2017 07:06

Nhằm mang đến cái nhìn sâu sắc và toàn diện nhất về quá trình dạy dỗ con cái ở lứa tuổi thiếu nhi của các bà trên thế giới, NXB Kim Đồng vừa ra mắt bộ sách “Mẹ các nước dạy con trưởng thành” của nhóm dịch giả Nguyễn Thị Hảo, Lan Anh, Thái Tâm Giao, Phương Linh.

Trong bộ sách này, với các cuốn sách ghi lại phương pháp dạy dỗ, giáo dục của những bà mẹ Mỹ, bà mẹ Nhật hay mẹ Do Thái, bà mẹ Đức với các phương pháp đặc biệt và quen thuộc để giáo dục trẻ, có thể những bà mẹ trẻ Việt Nam sẽ được cung cấp thêm những kỹ năng bổ ích.

Sách không chỉ dạy trẻ cách ăn uống, học hành, tư duy hay giao tiếp mà còn dạy con ý thức cũng như các mẹo kích thích tư duy, trí tuệ của trẻ.

Mặc dù không áp đặt các bà mẹ người Việt phải dạy con theo những gì mà bộ sách truyền tải nhưng có rất nhiều điều ý nghĩa mà các bà mẹ có thể học hỏi, đúc rút để có những phương pháp phù hợp dành cho con mình.

Đứa trẻ ngoan không phải là đứa trẻ chỉ biết nghe lời cha mẹ, mà còn cần có những tư duy, kỹ năng độc lập cũng như xử lý những tình huống khác nhau chính là thông điệp mà bộ sách này hướng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt bộ sách dạy con trưởng thành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO