Sao Việt trong ngày: Bảo Thanh mẹ tròn con vuông, hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Hà Anh 19/05/2021 20:12

Diễn viên Bảo Thanh mới sinh con gái được ít ngày, cô gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người hâm mộ đã quan tâm thời gian qua; Châu Bùi kể chuyện một ngày ở nhà với cún; Khánh Vân thư giãn tại Mỹ sau Miss Universe;...

Châu Bùi kể chuyện một ngày ở nhà với cún: "Câu chuyện là nhà tôi hôm nay bổ dưa thế nào mà mẹ được có 1 miếng, còn lại 4 đứa con chén tì tì".
Nhạc sĩ Khắc Hưng với mái tóc mới vô cùng ấn tượng vui vẻ chụp ảnh cùng người chị yêu quý Mỹ Tâm.
Thu Minh chia sẻ hình ảnh chăm sóc con khéo léo của ông xã Otto: “Ku Gấu bị trúng dịch viêm đường tiêu hoá nằm cả ngày, mẹ Minh và bố Otto ở bên chăm em cả ngày, thương gia đình này gì đâuuuuu 🥺🥺🥺 Mong em sớm hết ốm để comeback quậy banh cả nhà nhaaa”.
Trong khi đó, ông bố Trường Giang cũng rất chịu khó chơi cùng công chúa nhỏ.
Emily xinh đẹp, quyến rũ trong sản phẩm âm nhạc mới, ca khúc solo “Hâm nóng”. Cô tâm sự: “Cuối cùng mọi thứ cũng đã trôi qua khi mình cố gắng mỗi ngày, để đến ngày hôm nay, được ra mắt 1 sản phẩm solo của riêng mình, được xinh đẹp, quyến rũ, thể hiện bản thân mình 1 cách tươi mới, táo bạo mà mình chưa từng làm trước đây”.
Trọng Hiếu bày tỏ tình cảm của mình với bạn gái, Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam Hoài Sa: “Trọng Hiếu rất tự hào vì đã được gặp và làm quen với cô gái xinh đẹp, thông minh, luôn phấn đấu cho ước mơ của mình Hoài Sa. Với Hiếu tất cả chúng mình đều sinh ra bình đẳng. Dù mang giới tính gì, đến từ đâu, hay có hoàn cảnh sống ra sao, điều quan trọng nhất chính là trái tim của mỗi người".
Ninh Dương Lan Ngọc thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài ngọc nữ: “Nhìn vào đôi mắt Ngọc mọi người thấy gì nào”.
Diễn viên Bảo Thanh mới sinh con gái được ít ngày, cô gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người hâm mộ đã quan tâm thời gian qua: “Gia đình Bảo Thanh xin cảm ơn các Cô Bác Anh Chị & bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới em bé Nanu và mẹ cháu. Thật chẳng còn gì sung sướng hơn khi mẹ cháu được mẹ tròn con vuông, mạnh khoẻ và bình an..!”.
Hoa hậu Khánh Vân đang tận hưởng những ngày còn lưu lại tại Mỹ sau khi kết thúc cuộc thi Miss Universe 2020. Cô đi làm nail, hiệu sách để thư giãn sau quãng thời gian chăm chút cho cuộc thi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Bảo Thanh mẹ tròn con vuông, hạnh phúc bên gia đình nhỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO