Sau danh hiệu Người đẹp nhân ái, Lê Bống sẽ trở thành MC?

Thảo Vy 17/09/2022 23:00

Sau danh hiệu Người đẹp nhân ái, Lê Bống khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong lớp học của MC Trần Ngọc.

Lê Bống giành danh hiệu Người đẹp nhân ái, cuộc thi "Hoa hậu Thể thao Việt Nam".

Lê Bống (27 tuổi) tên thật là Lê Xuân Anh đến từ Hà Nội và hiện đang sống tại TP HCM. Gần đây, cô tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Fitness Vietnam và nhận về nhiều sự chú ý. Sau cuộc thi, Lê Bống “ghi điểm” trong lòng công chúng nhờ những hành động vì cộng đồng.

Gần đây khi cộng đồng mạng "nổi sóng" trước vụ việc “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm lên tiếng vì bị đồn là một trong 2 người đẹp showbiz bán dâm của tú ông tên L. Trước tình hình đó, Lê Bống - người chị em thân thiết của Thanh Tâm cũng bị “réo” tên.

Trong một bài viết mới đây, có một bình luận đã “hỏi giá” Lê Bống và bị cô đáp trả ngay lập tức. Nhiều người sau khi đọc được câu trả lời của Lê Bống đều rất đồng tình và cho rằng chủ tài khoản kia kém duyên. Không chỉ vậy, cộng đồng mạng cũng dành lời khen cho Lê Bống về sự khéo léo và công nhận cô đã có cách xử lý rất phù hợp với danh hiệu “Người đẹp Nhân ái”.

Lê Bống "ghi điểm" vì những hành động nhân ái sau cuộc thi.

Sau khi đạt danh hiệu “Người đẹp Nhân ái” của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Lê Bống cũng có thêm nhiều hoạt động tích cực. Gần đây nhất, cô tham gia một hoạt động ý nghĩa nhân dịp Trung Thu và thực hiện hiến máu trong chương trình được tổ chức bởi Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung ương. Đồng thời, Lê Bống cũng góp mặt trong các hoạt động khác như thăm Trạm Cứu hộ động vật nông nghiệp Hà Nội, gặp mặt động viên và gửi quà tặng tới các em nhỏ đang chữa trị ung thư...

Lê Bống xuất hiện với thần thái mới, hứa hẹn có sự thay đổi trong tương lai.

Mới đây, Lê Bống tiết lộ về việc đang chuẩn bị hành trang chinh phục thử thách mới trong một vai trò mới. Theo đó, Lê Bống đăng tải những hình ảnh và video clip có sự xuất hiện của MC Trần Ngọc. Đồng thời gắn thẻ trung tâm “MVP - Master of Voice Power”, địa chỉ được biết là nơi đào tạo kỹ năng nói chuyên nghiệp cho các MC trẻ. Trần Ngọc được biết đến là BTV, MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam VTV với các chương trình Hãy chọn giá đúng, Hòa ca, Trường Teen, Ô cửa bí mật...

Trong những hình ảnh được đăng tải, Lê Bống mặc bộ vest lịch lãm, makeup nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự xinh đẹp và thần thái cuốn hút, đặc biệt chăm chú lắng nghe “thầy" Trần Ngọc hướng dẫn.

Dù chỉ dừng lại ở Top 10 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam nhưng Lê Bống vẫn luôn chứng minh được phong độ nhan sắc ổn định.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Lê Bống cho biết cô học được nhiều bài học, trưởng thành, tự tin hơn. “Cảm ơn em vì đã không từ bỏ, chiến thắng bản thân mình" - cô chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau danh hiệu Người đẹp nhân ái, Lê Bống sẽ trở thành MC?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO