Thái Lan huỷ King’s Cup

Việt An 13/06/2020 23:00

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận King’s Cup 2020 chính thứ phải bị huỷ bỏ vì những lo ngại liên quan đến dịch Covid-19.

Thái Lan huỷ King’s Cup

Đơn vị nắm bản quyền giải đấu này là ông Watcharaw Watcharapol- Giám đốc kinh doanh Thai Rath TV cũng đã xác nhận với giới truyền thông Thái Lan.

“Vì quyền phát sóng các trận đấu trực tiếp ở King’s Cup 2020 thuộc về chúng tôi nên vừa qua, chúng tôi đã có thảo luận với FAT. Họ kết luận rằng từ sự cố của dịch bệnh Covid-19 nên không thể tổ chức giải đấu và King’s Cup sẽ chỉ diễn ra vào năm tới khi tình hình đã ổn. Hợp đồng phát sóng giải này của chúng tôi vẫn sẽ được duy trì cho tới giải đấu sang năm khi được tổ chức”- Watcharaw Watcharapol cho biết.

Với việc Thái Lan huỷ King’ Cup 2020, đội tuyển Việt Nam mất một giải đấu quan trọng để cọ xát, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Dự kiến đội tuyển Việt Nam hội quân vào tháng 9. Theo như lịch thi đấu dự kiến mới được AFC công bố, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội tuyển Malaysia vào ngày 13/10, trước khi đón tiếp đội tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 12/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Lan huỷ King’s Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO