Thêm bệnh viện đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về hỗ trợ sinh sản

T. Linh 09/12/2022 16:00

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội vừa chính thức trở thành một trong ba đơn vị đầu tiên tại miền Bắc được Hiệp hội Sinh sản Úc (Fertility Society of Australia - FSA) trao chứng nhận quốc tế RTAC - bộ tiêu chuẩn chất lượng uy tín nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong Hỗ trợ sinh sản.

Các bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân.

Chứng nhận RTAC (Reproductive Technology Accreditation Committee) là bước ngoặt đánh dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế, tầm vóc của bệnh viện trong chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Để đạt được chứng nhận này, Bệnh viện đã vượt qua kỳ thẩm định với 12 tiêu chuẩn thiết yếu và 7 tiêu chuẩn về thực hành tốt của RTAC.

Chứng nhận RTAC là bộ tiêu chuẩn về quy chuẩn chung trong quản trị, xác nhận thực hành đúng chuẩn quốc tế và thúc đẩy nâng cao chất lượng dành cho các Đơn vị Hỗ trợ sinh sản được xây dựng và thẩm định bởi Ủy ban Chứng nhận chất lượng về Kỹ thuật sinh sản thuộc Hiệp hội Sinh sản Úc. Người bệnh khi điều trị vô sinh - hiếm muộn bằng các kỹ thuật Hỗ trợ sinh sản tại trung tâm đạt được chứng nhận RTAC có thể yên tâm về tỉ lệ thành công luôn được duy trì cao và ổn định. Đồng thời, vấn đề đảm bảo an toàn, phòng tránh các nguy cơ bất lợi ảnh hưởng tới người bệnh luôn được quan tâm hàng đầu trong danh mục các tiêu chuẩn của RTAC.

Nhiều cặp vợ chồng đã thành công đón con chào đời nhờ kỹ thuật hiện đại.

Ông Nguyễn Văn Cường - Giám đốc Điều hành Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội chia sẻ: Chứng nhận RTAC là minh chứng cho sự nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ của Bệnh viện. Đây là một trong số mục tiêu quan trọng mà Bệnh viện đặt ra để trở thành trung tâm Hỗ trợ sinh sản vươn tầm thế giới. Để có được kết quả đáng tự hào này, chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng, ngay cả trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chúng tôi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn của dịch bệnh và tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm thực tế để tối ưu quy trình quản trị hiệu quả, dự báo cũng như có kế hoạch ứng phó trước những vấn đề phát sinh ngoài dự kiến. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện từng ngày để mang đến kết quả điều trị tốt nhất, an toàn, tối ưu chi phí cho người bệnh và “Tất cả vì người bệnh” là kim chỉ nam trong suốt hành trình mà chúng tôi đồng hành cùng các gia đình vô sinh - hiếm muộn.

Bệnh viện cũng đã được Đại diện Ủy ban Chứng nhận chất lượng về Kỹ thuật sinh sản thuộc Hiệp hội Sinh sản Úc đánh giá là đơn vị có quy trình quản trị chất lượng đồng bộ, khép kín từ khâu tiếp đón, thăm khám, tư vấn cho đến khi thực hiện hỗ trợ sinh sản cũng như theo dõi thai kỳ sau đó. Ngoài ra, trong suốt quá trình điều trị tại Bệnh viện, mọi ý kiến, góp ý của bệnh nhân đều được phản hồi một cách nhanh chóng, tích cực thông qua các kênh hỗ trợ trực tiếp và gián tiếp.

13 năm phát triển với hàng chục nghìn em bé chào đời chính là minh chứng chân thực nhất, khẳng định vị thế của Bệnh viện trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam, khu vực và quốc tế...

[Nguy cơ khủng hoảng sinh sản ở nam giới]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm bệnh viện đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về hỗ trợ sinh sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO