Thiên đường giá rẻ

Gia Bách 21/02/2016 10:01

Chỉ với khoản tiền 400 - 800 USD (khoảng 9-18 triệu đồng)/tháng, là có thể thuê một căn hộ đủ tiện nghi tại các thành phố lớn ở Việt Nam, có mạng Internet và cả người giúp việc.

Du khách yêu thích nhịp sống Hà Nội

Khi bàn về các “thiên đường giá rẻ” đáng sống nhất châu Á trong năm 2015 đối với du khách nước ngoài, chuyên gia du lịch nổi tiếng Tim Leffel (Mỹ), trong cuốn sách mới nhất của mình mang tựa đề “A Better Life for Half the Price” (tạm dịch là: Một cuộc sống tuyệt hơn với giá rẻ chỉ bằng một nửa), đưa ra danh sách 3 quốc gia lý tưởng gồm: Việt Nam, Campuchia và Thái Lan.

Theo ông Leffel, khi đặt chân tới những địa điểm này, thay vì phải “thắt lưng buộc bụng,” du khách có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn theo ý mình với chi phí chỉ bằng một nửa so với những nước phát triển.

Trong đó, Việt Nam được nhìn nhận: Trong bối cảnh nền kinh tế cũng như tầng lớp trung lưu không ngừng mở rộng, ngày càng có nhiều người nước ngoài tìm đến Việt Nam như một nơi sinh sống thú vị. Không phải ngẫu nhiên mà mảnh đất hình chữ S có sức quyến rũ đến vậy đối với du khách.

Đây là một mảnh đất tiềm năng để khởi nghiệp, là nơi tập trung lực lượng lao động người bản xứ có tay nghề, chuộng công nghệ và thông thạo tiếng Anh, kết nối Internet khá nhanh.

Chỉ với khoản tiền 400 - 800 USD (khoảng 9-18 triệu đồng)/tháng, là có thể thuê một căn hộ đủ tiện nghi tại các thành phố lớn ở Việt Nam, có mạng Internet và cả người giúp việc. Trong khi đó, tại các thành phố nhỏ hơn, số tiền này đủ để bạn thuê trọn căn nhà cho một hộ gia đình sinh sống. Đồ ăn thức uống cũng khá rẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiên đường giá rẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO