Thủ môn Bùi Tiến Dũng phủ nhận tin sắp chia tay CLB Hà Nội

Theo Dân trí 04/11/2019 08:46

Thủ thành Bùi Tiến Dũng khẳng định mình vẫn còn hợp đồng với đội bóng thủ đô, nên trước mắt tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 30, chứ không có chuyện tìm kiếm đội bóng mới như nhiều tin đồn thời gian vừa qua.

Bùi Tiến Dũng ký hợp đồng với CLB Hà Nội từ đầu mùa giải 2019, sau khi chia tay Thanh Hoá. Như vậy, bản hợp đồng của thủ thành sinh năm 1997 sẽ được xem xét trước mùa giải 2020, và thủ môn này được đồn sắp chia tay đội bóng thủ đô.

Lý do bởi mới đây CLB Hà Nội đã gia hạn hợp đồng 3 năm với thủ môn Phí Minh Long, trong khi hợp đồng của Bùi Tiến Dũng vẫn ở chế độ chờ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phủ nhận tin sắp chia tay CLB Hà Nội

Bùi Tiến Dũng phủ nhận việc chia tay CLB Hà Nội chỉ là tin đồn.

Ở mùa giải vừa qua, thủ thành người Thanh Hoá ra sân chỉ đếm trên đầu ngón tay, và thường xuyên mắc lỗi trong những lần được thi đấu ít ỏi đó.

Theo thống kê, ở V-League 2018, Bùi Tiến Dũng ra sân cho CLB Thanh Hóa 13 lần và để thủng lưới 11 bàn trong khi mùa giải này, thủ thành này chỉ chơi 3 trận cho CLB Hà Nội nhưng lọt lưới tới 8 lần. Việc không được thi đấu rõ ràng đã ảnh hưởng tới khả năng của thủ môn này.

Trong khi Bùi Tiến Dũng không có phong độ cao, thì Phí Minh Long lại khẳng định được tài năng. Ở giai đoạn cuối mùa giải, khi thủ môn số 1 Văn Công gặp chấn thương, Minh Long đã có những trận đấu rất xuất sắc.

Chính điều này khiến cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng ở mùa tới càng trở nên ít, khi anh sẽ phải cạnh tranh cùng lúc với Văn Công và Minh Long.

Nếu tiếp tục ở Hà Nội, gần như chắc chắn Bùi Tiến Dũng sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị. Vì thế, có nhiều thông tin cho rằng người hùng của U23 Việt Nam ở Thường Châu 2018 đang tìm kiếm một đội bóng mới để có cơ hội thi đấu thường xuyên.

Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1997 đã lên tiếng phủ nhận về việc mình sắp chia tay Hà Nội, anh nói: “Đến bây giờ, tôi vẫn còn hạn hợp đồng với Hà Nội FC và câu chuyện ra đi hay ở lại tôi vẫn chưa xem xét tới.

Mục tiêu lớn nhất hiện tại là SEA Games 30 và sau đó là vòng chung kết U23 châu Á. Đây là năm cuối cùng tôi được tham dự SEA Games và tôi muốn hoàn thành tâm nguyện giành HCV của các đàn anh và chính mình".

Như vậy, sau khi mùa giải 2019 kết thúc với CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng chỉ còn cơ hội “lấy lại những gì đã mất” ở U22 Việt Nam. Nhưng ngay cả đang là học trò cưng của HLV Park Hang Seo, thì Bùi Tiến Dũng vẫn có nguy cơ dự bị ở SEA Games tới.

Rõ ràng với phong độ hiện tại, nếu thầy Park sử dụng Bùi Tiến Dũng sẽ là một mạo hiểm lớn. Ông thầy người Hàn Quốc có sự lựa chọn rất tốt là Văn Toản của CLB Hải Phòng, vì thế mà phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ môn Bùi Tiến Dũng phủ nhận tin sắp chia tay CLB Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO