Thừa Thiên- Huế: Góp sức cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19

Hữu Thu 08/06/2021 12:22

Sáng 8/6, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tổ chức tiếp nhận trên 555 triệu đồng do các tổ chức, đơn vị và cá nhân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

-Đại diện Hội Doanh nghiệp Thừa Thiên-Huế trao tiền ủng hộ.

Theo đó, Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế ủng hộ 100 triệu đồng; Hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên-Huế ủng hộ 300 triệu đồng; Chi nhánh ngân hàng Sacombank Huế ủng hộ 100 triệu đồng; Trường Tiểu học Lê Lợi ủng hộ 50 triệu đồng và gia đình cụ Nguyễn Văn Thố ủng hộ 5 triệu đồng.

Đại diện Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế trao tiền ủng hộ.

Như vậy, tính đến sáng 8/6, Uỷ ban MTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tiếp nhận được trên 1,3 tỷ đồng do các tổ chức, đơn vị, cá nhân trên địa bàn ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế Nguyễn Nam Tiến đã cám ơn những tấm lòng tương thân tương ái và đồng hành cùng dân tộc của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tham gia đóng góp nhằm góp phần chung sức cùng cả nước phòng, chống dịch.

Ông Tiến cũng cho biết, ngoài ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 của quốc gia, nguồn kinh phí ủng hộ sẽ dành một phần để hỗ trợ cho các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.

Cụ Nguyễn Văn Thố trao tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid.-19.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên- Huế: Góp sức cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO