Tỉnh Đắk Lắk tổ chức giao ban báo chí tháng 4/2022

Thanh Nga 17/05/2022 08:30

Chiều 16/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 4/2022.

Đồng chí Nguyễn Cảnh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy , chủ trì hội nghị.
Ông Nguyễn Cảnh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk, trong tháng 4, các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh đã phản ánh sinh động các hoạt động tiêu biểu, nổi bật trên các lĩnh vực văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh. Đặc biệt, các cơ quan báo chí đã phản ánh một số vấn đề hạn chế, bất cập trong thực tiễn giúp các địa phương, đơn vị có hướng khắc phục kịp thời và định hướng tốt dư luận xã hội.

Như phản ánh tình trạng mua bán, xây dựng công trình, nhà ở trên đất nông nghiệp, tình trạng “sốt đất” tại địa phương; tình trạng phá rừng, lấn chiếm đất rừng đang diễn biến phức tạp; cảnh báo tai nạn đuối nước ở trẻ em; công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa trên địa bàn; phản ánh công tác đảm bảo an toàn giao thông, phòng chống dịch bệnh Covid-19; phòng bệnh sốt xuất huyết; thông tin về Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022… Các đơn vị thực hiện tốt công tin tuyên truyền trong tháng qua như: Báo Nhân Dân, Báo Đại Đoàn Kết, Báo Quân đội Nhân dân, Báo Đắk Lắk, TTXVN, Báo Người lao động…

Phóng viên phát biểu tại hội nghị.
Phóng viên phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các phóng viên cũng đã góp ý với các cơ quan chức năng xung quanh việc tạo điều kiện cho phóng viên tiếp cận cơ sở được thuận lợi để khai thác thông tin, phục vụ kịp thời việc đưa tin, viết bài. Vì trên thực tế còn có một số địa phương, cơ sở chưa hợp tác chặt chẽ với báo chí trong công tác tuyên truyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỉnh Đắk Lắk tổ chức giao ban báo chí tháng 4/2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO