Việt Nam luôn coi trọng hiệu quả sử dụng vốn vay

T. Dương 16/12/2016 08:05

Chiều ngày 15/12, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp ông Ousmane Dione, Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp ông Ousmane Dione,
Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam.

Chúc mừng ông Ousmane Dione đảm nhận cương vị là Giám đốc Quốc gia của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, Chủ tịch nước đánh giá cao vai trò quan trọng của Ngân hàng Thế giới đối với Việt Nam và mối quan hệ đối tác tốt đẹp giữa Việt Nam và World Bank ngày càng được củng cố và tăng cường. Chủ tịch nước cho rằng để mối quan hệ đạt được như ngày hôm nay, Giám đốc Quốc gia của World Bank tại Việt Nam là người đặc biệt quan trọng, là cầu nối giữa Việt Nam và World Bank.

Trên cơ sở đó, Chủ tịch nước đề nghị, trong thời gian tới, ông Ousmane Dione sẽ tập trung cung cấp nguồn lực giúp Việt Nam thực hiện các định hướng đã đề ra trong các văn kiện của Đại hội Đảng lần thứ XII. Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan của Chính phủ để xây dựng tài liệu Khuôn khổ Đối tác Quốc gia Việt Nam - World Bank giai đoạn mới trên tinh thần phù hợp với các định hướng chiến lược mà Đại hội Đảng XII đã đề ra và các định hướng của World Bank tại Báo cáo Việt Nam 2035.

Qua đó giúp cho cả World Bank và Việt Nam đạt được các mục tiêu đã đề ra. Đồng thời đề nghị World Bank phối hợp chặt chẽ với các cơ quan Chính phủ để đảm bảo xây dựng được những chương trình, dự án đáp ứng nhu cầu cấp thiết và mang lại giá trị gia tăng cao.

Cảm ơn Chủ tịch nước dành thời gian tiếp, ông Ousmane Dione bày tỏ vinh dự được nhận nhiệm vụ tại Việt Nam và cam kết tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác rất hiệu quả giữa World Bank và Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam luôn coi trọng hiệu quả sử dụng vốn vay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO