[BẢN TIN MẶT TRẬN] Tập trung tiêm vaccine cho nhân dân và phát triển sản xuất vaccine nội

ĐẠI ĐOÀN KẾT 08/06/2021 06:36

Ngày 7/6, UBTƯ MTTQ đã tiếp nhận tiền ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 từ Hội từ thiện Việt Nam tại Hàn Quốc, Công ty TNHH Coway Vina, Câu lạc bộ Gà tre Bắc Tít Việt Nam và những người bạn, Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh…; Tổ Covid-19 cộng đồng tỉnh Bắc Giang đã phát huy hiệu quả trong các đợt dịch trước; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Khoái Châu (Hưng Yên) đã chủ động triển khai nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch…

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến tiếp nhận tiền ủng hộ từ Báo Tuổi Trẻ.

Mọi nguồn lực ủng hộ tập trung tiêm vaccine cho nhân dân

Trao số tiền ủng hộ tới UBTƯ MTTQ Việt Nam, bà Đỗ Thị Ngọc Hà, Trưởng Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh khu vực phía Bắc cho biết, nhằm góp phần chặn đứng dịch Covid-19, Báo Tuổi Trẻ phát động chương trình “Cùng Tuổi Trẻ góp vaccine Covid-19” với mong muốn là cầu nối để tạo thêm nguồn lực tài chính mua vaccine, tiến tới tiêm miễn phí vaccine đủ, chất lượng và nhanh chóng cho người dân. (Xem chi tiết)

Góp phần cùng Đảng, Chính phủ mua vaccine tiêm phòng Covid-19 cho người dân. Làn sóng Covid-19 lần thứ 4 với diễn biến phức tạp và khó lường hơn. Chung sức chống “giặc dịch” nhiều tấm lòng hảo tâm đã tìm đến Mặt trận để ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19, cùng tiếp sức cho các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch. (Xem chi tiết)

Nối dài cánh tay chặn dịch bệnh. Tổ Covid-19 cộng đồng tỉnh Bắc Giang đã phát huy hiệu quả trong các đợt dịch trước. Hiện nay, khi dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, một lần nữa mô hình này lại được kích hoạt trở lại với tinh thần “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”, trở thành cánh tay nối dài của chính quyền cơ sở trong ngăn chặn và lây lan của dịch bệnh. (Xem chi tiết)

Quảng Ninh: Tiếp nhận gần 130 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tính từ đợt cao điểm phát động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 ngày 28/5 theo chỉ đạo của tỉnh đến nay (7/6), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận ủng hộ của 143 tập thể, cá nhân với tổng số tiền là gần 130 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Người Bắc Ninh trong những ngày chống dịch. Là địa phương đang chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng với tinh thần đoàn kết, lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bắc Ninh chung sức đồng lòng, tập trung cao độ với tinh thần “chống dịch như chống giặc”. (Xem chi tiết)

Hưng Yên: Huyện Khoái Châu sát sao công tác phòng, chống dịch và bầu cử. Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát sát ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Khoái Châu (Hưng Yên) đã chủ động triển khai nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch và đảm bảo thành công công tác bầu cử. (Xem chi tiết)

Huy động nguồn lực chống dịch: Cánh cửa Mặt trận luôn rộng mở. Trong bài phát biểu tại Lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19, tối 5/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, chìa khóa mở cánh cửa lớn để chúng ta thoát ra khỏi đại dịch và trở về cuộc sống bình thường, chính là sự đồng lòng của nhân dân. (Xem chi tiết)

TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Thông tin cập nhật ngày 6/6 từ Ban Thường trực Ủy ban MTTQ - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TP HCM, đến nay đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch được hơn 8,5 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [BẢN TIN MẶT TRẬN] Tập trung tiêm vaccine cho nhân dân và phát triển sản xuất vaccine nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO