Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
lối đi tự mở
Tin tức cập nhật liên quan đến lối đi tự mở
Hà Nội: Liên tục xảy ra tai nạn đường sắt, Thanh Trì đóng nhiều lối đi tự mở
Thời gian qua, trên địa bàn thị trấn Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội) xảy ra nhiều vụ tai nạn đường sắt. Do đó, để đảm bảo an toàn UBND thị trấn phối hợp với lực lượng chức năng đóng nhiều lối đi tự mở.
Giao thông
Cần chi 1.800 tỷ đồng làm đường ngang, hầm chui để xóa lối đi tự mở
Cục Đường sắt Việt Nam cho biết, để thực hiện Dự án Xây dựng đường ngang, hầm chui để xóa bỏ các lối đi tự mở qua đường sắt dự kiến sẽ tiêu tốn 1.800 tỷ đồng, nguồn vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026-2031.
Vẫn tồn tại hơn 3.500 lối đi tự mở qua đường sắt
Theo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), 5 tháng đầu năm 2023 xảy ra 68 vụ tai nạn đường sắt; trong đó 31 vụ xảy ra tại lối đi tự mở chiếm tỷ lệ 46%, 27 vụ xảy ra dọc đường sắt chiếm tỷ lệ 40% và 10 vụ tại đường ngang cảnh báo tự động chiếm tỷ lệ 15%.
Xóa hơn 500 lối đi tự mở qua đường sắt chỉ sau 2 năm
Sau 2 năm thực hiện Đề án về đảm bảo ATGT đường sắt đã rào đóng, xóa bỏ được 511 vị trí lối đi tự mở nguy hiểm trên các tuyến đường sắt...
Đề nghị Quảng Nam lập hồ sơ làm đường gom để xóa lối đi tự mở
Bộ GTVT đánh giá cao UBND tỉnh Quảng Nam đã chủ động xây dựng và phê duyệt phương án đảm bảo ATGT tại các đoạn đường gom trên địa bàn tỉnh Quảng Nam để xóa bỏ các lối đi tự mở qua đường sắt nhằm đảm bảo ATGT đường sắt, đường bộ.
Mạnh tay xử lý lối đi tự mở qua đường sắt
UBND TP Hà Nội yêu cầu các sở, ban, ngành liên quan và các quận, huyện thực hiện nghiêm Quyết định số 358 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án đảm bảo trật tự hành lang an toàn giao thông và xử lý dứt điểm lối đi tự mở qua đường sắt.
Xử lý dứt điểm lối đi tự mở qua đường sắt
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án đảm bảo trật tự hành lang an toàn giao thông và xử lý dứt điểm lối đi tự mở qua đường sắt. Mục tiêu cụ thể của đề án là giảm tai nạn giao thông đường sắt từ 5-10% hàng năm; hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông đường sắt đặc biệt nghiêm trọng.
Xóa bỏ lối đi tự mở băng qua đường sắt
Ngày 11/10, ông Nguyễn Thanh Hải- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cho biết, dự kiến, từ nay đến hết năm 2020, tỉnh sẽ xóa bỏ 38 lối đi dân sinh tự mở đã đăng ký; đến năm 2025, xóa bỏ 96 lối đi dân sinh tự mở còn lại trên tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai và 2 lối trên tuyến nhánh từ ga Tiên Kiên vào Công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao.
Xem thêm