Thứ Năm, 21/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
sàn TMĐT
Tin tức cập nhật liên quan đến sàn TMĐT
Doanh nghiệp trước xu hướng tiêu dùng mới
Theo nghiên cứu của Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương), tần suất mua sắm thường xuyên nhất của người tiêu dùng Việt là khoảng 2-3 lần/ tuần đối với mạng xã hội và khoảng 1 lần/ tháng đối với các sàn thương mại điện tử nói chung.
Kinh tế
Sản phẩm của doanh nghiệp Việt bán trên Amazon tăng hơn 300%
Trong thời gian qua, thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam phát triển rất mạnh. Đặc biệt trong và sau đại dịch Covid-19, thói quen mua sắm của người dân ở nhiều nơi đã thay đổi nhanh chóng. Đáng chú ý, trong vòng 5 năm trở lại đây, sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam bán trên Amazon tăng hơn 300%.
Bộ Công Thương cảnh báo các thủ đoạn chiếm đoạt tài sản qua sàn TMĐT
Theo Bộ Công Thương, thời gian vừa qua, do diễn biến của tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp, tình trạng các đối tượng lợi dụng không gian mạng để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật thông qua các sàn TMĐT đang diễn ra phổ biến.
Sàn TMĐT địa phương: Bài toán kinh doanh trên môi trường số
Nhiều địa phương đã xây dựng các sàn TMĐT riêng nhằm thúc đẩy giao thương, tiêu thụ sản phẩm một cách nhanh chóng, thuận tiện. Tuy nhiên, trên thực tế, những sàn TMĐT này lại chưa thực sự phát huy hiệu quả như mong đợi.
'Chiêu trò' bán hàng trên sàn TMĐT – Kỳ II: 'Áp mã' đơn hàng để 'thu lời'
Người bán hàng áp dụng muôn vàn cách “áp mã” để “thu lời”. Không chỉ đơn thuần là việc tạo sản phẩm đa dạng ngành hàng, thuê cửa hàng cho khách “áp mã”, nhiều người bán hàng còn liên kết đặt “đơn ảo” để “áp mã” nhằm “hưởng lợi” từ các sàn thương mại điện tử.
'Chiêu trò' bán hàng trên sàn TMĐT - Kỳ I: 'Lách luật' để tăng uy tín
Một số người bán đã tìm cách “lách luật” để tăng uy tín cho cửa hàng trên Shopee bằng cách kêu gọi việc ấn “thích”, “theo dõi” chéo nhau, thuê đặt các đơn hàng “ảo”, thuê người “đánh giá” sản phẩm, “đánh giá cửa hàng”.
Xem thêm