Thứ Ba, 22/10/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu
Định vị lại thương hiệu cho du lịch Việt
Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Agribank – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024
Vừa qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức công bố và vinh danhThương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Tại buổi Lễ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam
Sunshine Homes dành 5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Hà Nội
Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo và an sinh xã hội" năm 2024 do Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội tổ chức, tại Lễ phát động được tổ chức tối ngày 16/10/2024, Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes đã ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ “Vì người nghèo”, chung tay chăm lo cho đời sống nhân dân.
Xây dựng và lan tỏa thương hiệu Việt
Thương hiệu không chỉ góp phần tăng giá trị doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, thương hiệu còn thể hiện nội lực của doanh nghiệp và nội lực của quốc gia. Theo đại diện Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương, các thương hiệu Việt Nam từ lĩnh vực thực phẩm đến ngân hàng đều thể hiện sự kiên cường trong tình hình thị trường khó khăn.
Chương trình 'Thương hiệu Vàng thời đại số' lần thứ nhất năm 2024: Vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu
Hôm nay (10/10), chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội.
Ẩm thực Việt: Từ giải thưởng đến thương hiệu
Hàng loạt các món ngon, đặc sản của Việt Nam được tạp chí quốc tế vinh danh trong thời gian qua đang mở ra cơ hội cho nền ẩm thực. Tuy nhiên, để trở thành những “đại sứ” quảng bá cho văn hóa, ẩm thực Việt cần tạo được thương hiệu, tránh chạy theo thành tích mà bỏ qua chất lượng.
Hơn 200 thương hiệu tham gia triển lãm công nghiệp hỗ trợ
Sáng 2/10, Triển lãm Quốc tế về Máy công cụ và giải pháp gia công kim loại – Metalex Vietnam 2024 lần thứ 17 chính thức khai mạc.
Định vị thương hiệu cho du lịch MICE
9 tháng đầu năm 2024, lượng khách du lịch MICE tăng trưởng mạnh. Đây là tín hiệu rất đáng mừng. Tuy nhiên, bên cạnh lợi thế về thắng cảnh, cũng phải thừa nhận, hạ tầng dịch vụ, nhân sự vẫn là những điểm hạn chế.
Phú Thọ: Bắt trùm hàng nhái 'Hưng Quảng Châu'
Cục Quản lý thị trường Phú Thọ thông tin, đơn vị này vừa phối hợp Công an tỉnh Phú Thọ kiểm tra, tạm giữ trên 9.000 sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam và hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài
Hơn 400 kiều bào tham dự Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024 tại Hà Nội nhằm hiến kế phát triển đất nước. Thương hiệu quốc gia TH true MILK, với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, đồng hành cùng Hội nghị.
Hàng Việt áp đảo hàng ngoại nhập
Theo Bộ Công thương, sau gần 15 năm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tỷ lệ người dân dùng hàng Việt đã tăng mạnh từ mức 73% lên hơn 85%.
Xây dựng thương hiệu du lịch cho vùng đất di sản
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội đại biểu MTTQ tỉnh Ninh Bình, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến đề nghị và mong muốn MTTQ Việt Nam, các tổ chức thành viên đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về truyền thống văn hóa, lịch sử hào hùng của tỉnh Ninh Bình - vùng đất địa linh nhân kiệt, góp phần thu hút du khách thập phương về với mảnh đất cố đô, từ đó thực hiện thắng lợi Nghị quyết chuyên đề về du lịch của tỉnh, đem lại cuộc sống ấm no cho người dân.
Hơn 40 nhóm hàng thiết yếu giảm giá đến tay người thu nhập thấp
Sáng 6/8, UBND TPHCM tổ chức Lễ ra quân bán hàng lưu động – bình ổn thị trường. Chương trình bán hàng lưu động – bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”, nhằm đưa những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, đến tay người tiêu dùng có thu nhập trung bình thấp.
T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đâug thế giới về ĐBSCL
Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm cho vùng Đông Nam bộ
Theo Bộ Công thương, dù chỉ chiếm hơn 7% tổng diện tích và gần 20% dân số cả nước, nhưng vùng Đông Nam bộ đóng góp lớn cho tăng trưởng của cả nước.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm cho vùng Đông Nam bộ
Tại Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đông Nam bộ, do Bộ Công thương tổ chức ngày 31/7, nhiều ý kiến cho rằng, vùng Đông Nam bộ là điểm sáng tích cực trong hoạt động sản xuất và xuất khẩu. Tuy nhiên, vùng này cũng bộc lộ điểm yếu trong việc đưa sản phẩm Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Thương hiệu cho liên hoan phim
Việc tổ chức các Liên hoan phim (LHP) quốc tế không chỉ là quảng bá du lịch, ngoại giao văn hóa mà còn là dịp đón nhận những “tinh hoa” của nền điện ảnh thế giới. Tuy nhiên, để xây dựng được thương hiệu cho điện ảnh Việt Nam thông qua các LHP vẫn còn đó một hành trình đầy chông gai.
Đẩy lùi hàng giả, hàng nhái: Người tiêu dùng là ‘mắt xích’ quan trọng
Nhiều người tiêu dùng mặc dù biết là hàng kém chất lượng, hàng nhái nhưng vẫn mua, chỉ vì giá rẻ. Đó là một trong những lý do khiến cho hàng giả, hàng nhái có đất sống.
Phát hiện 'kho' giày dép, quần áo có dấu hiệu giả mạo Nike, Adidas
Hơn 2.800 sản phẩm là giày dép, quần áo vừa bị lực lượng QLTT tỉnh Thanh Hóa tạm giữ vì có dấu hiệu giả mạo thương hiệu Nike, Adidas.
Thương hiệu Việt cần 'bệ đỡ'
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Đắk Lắk: Chất lượng sẽ quyết định thương hiệu sầu riêng
Ông Lê Thanh Hòa, Phó Cục trưởng Cục chế biến và phát triển thị trường cho rằng: Chất lượng sẽ quyết định thương hiệu sầu riêng; Đắk Lắk cần định hướng đầu tư khoa học công nghệ cho ngành hàng mũi nhọn.
12 năm liền, Vinamilk giữ vị trí ‘quán quân’ thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Xem thêm