Chủ Nhật, 17/8/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu
Nâng tầm giá trị OCOP
Được triển khai từ năm 2018 đến nay, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo nên nhiều thương hiệu cho các đặc sản ở nhiều địa phương, từ đó đưa nhiều sản phẩm khắp các vùng miền vươn xa, đồng thời gia tăng thu nhập cho người lao động.
Kinh tế
Lan tỏa niềm tin, khẳng định thương hiệu Việt
Năm 2025, Hà Nội tiếp tục khởi động Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, một hoạt động không chỉ tôn vinh thương hiệu uy tín, mà còn là lời mời gọi cộng đồng cùng chung tay nâng tầm giá trị hàng Việt…
Từ ưu đãi đến kết nối cảm xúc: Cách SHB tạo dấu ấn mùa Quốc khánh
Các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán hay Quốc khánh không chỉ mang ý nghĩa lịch sử, văn hóa mà còn là cơ hội để kết nối cảm xúc với khách hàng, vun đắp sự gắn bó và khuyến khích trải nghiệm giá trị mới. Đây chính là điểm quan trọng mà nhiều ngân hàng đang khéo léo vận dụng qua những chiến dịch đặc biệt, nơi mỗi ưu đãi không đơn thuần là khuyến mãi mà còn là phương tiện kết nối cảm xúc và bản sắc
Nâng niu văn hóa Việt từ tà áo dài
Hiệp hội Văn hóa Áo dài Việt Nam sẽ chính thức ra mắt công chúng tại Hà Nội trong thời gian tới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình bảo tồn và phát huy giá trị của tà áo dài - biểu tượng văn hóa giàu bản sắc của dân tộc Việt Nam.
An toàn cho du lịch mạo hiểm
Tại Việt Nam, du lịch mạo hiểm đang trở thành lựa chọn ngày càng phổ biến của du khách, đặc biệt là giới trẻ yêu thích khám phá và chinh phục giới hạn bản thân. Tuy nhiên, mạo hiểm không có nghĩa là liều lĩnh. Một chuyến đi chỉ thực sự trọn vẹn khi du khách an toàn trở về.
Trả giá đắt vì... “cái tôi”
Tiktoker Phạm Thoại thì bị Công an TP Hà Nội xử phạt hành chính do tự nhận là đại sứ thương hiệu của Bộ Công thương, còn người đàn ông rút chìa khóa của xe khách trên đường vành đai 3 thì bị tạm giữ hình sự. Chỉ vì “cái tôi” quá lớn, muốn ra vẻ ta đây thể hiện “bản lĩnh” mà 2 người này đã thực hiện những hành vi hết sức thiếu suy nghĩ để rồi phải trả giá. Đây là bài học đắt giá cho những ai còn có ý định thiếu tôn trọng pháp luật.
eHerbal - Hành trình tử tế của một thương hiệu Việt trên Amazon
Từ những mảnh đất quê nhà, các loại bột rau củ của thương hiệu Việt eHerbal đã vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe để hiện diện trên sàn Amazon - nơi hội tụ những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. eHerbal chọn đi lên từ triết lý tử tế: làm thật, trồng thật, bán thật và đang viết nên hành trình xuất khẩu số bền vững từ nông nghiệp Việt.
Phát triển kinh tế nông thôn bền vững
OCOP là các sản phẩm được sản xuất ở quy mô nhỏ, thậm chí siêu nhỏ, vùng nguyên liệu hạn chế, sản lượng không lớn. Nhưng cần phải coi đó là lợi thế nếu biết "bán câu chuyện" thay vì chỉ bán sản phẩm.
Cuộc cạnh tranh của trái cây Việt
Khảo sát tại một số siêu thị cho thấy nhóm trái cây nhập khẩu được bày biện trong tủ kính, với tem mác đầy đủ, đóng gói bắt mắt trong khi đó các loại hoa quả thuần Việt bày bán theo sọt.
Đổi mới sản phẩm, đột phá công nghệ giúp Vinamilk khẳng định vị thế thương hiệu, tăng trưởng doanh thu Quý 2/2025
Tổng doanh thu hợp nhất Quý 2 của Vinamilk đạt 16.745 tỷ đồng, tăng 79 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức doanh thu quý cao nhất của doanh nghiệp từng ghi nhận. Động lực tăng trưởng đến từ sự phục hồi của mảng kinh doanh nội địa và tính ổn định của mảng kinh doanh quốc tế.
Vietjet là thương hiệu được người tiêu dùng Hàn Quốc tin chọn 2025
Ngày 30/07, Vietjet vừa được vinh danh là Hãng hàng không được tin chọn tại “Giải thưởng người tiêu dùng Hàn Quốc 2025” (Korea Consumer Awards 2025) - giải thưởng thường niên do kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc DongA Ilbo tổ chức.
Xuất khẩu hiệu quả qua kênh số
Xuất khẩu qua thương mại điện tử đang trở thành “chìa khóa” mở ra thị trường toàn cầu cho hàng Việt. Không ít doanh nghiệp (DN) đang chuyển hướng mạnh mẽ để thích nghi với xu thế xuất khẩu mới này.
Ra mắt thương hiệu bất động sản hạng sang ROX Signature và dự án The Legend Danang
Ngày 26/7, tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana (Đà Nẵng), thương hiệu bất động sản ROX Signature đã chính thức ra mắt. Sự kiện cũng đồng thời giới thiệu dự án tiên phong The Legend Danang. Đây là bước khởi đầu mạnh mẽ của ROX Signature với cam kết kiến tạo những không gian sống mang dấu ấn độc bản, kết hợp giữa kiến trúc tinh tế, dịch vụ đẳng cấp và giá trị đầu tư bền vững.
Quảng Ninh: Xây dựng thương hiệu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
Những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn chú trọng đầu tư cho đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và Trường Đại học Hạ Long là một điểm nhấn nổi bật.
Ứng dụng công nghệ trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái
Theo Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia), trong những tháng đầu năm, các giải pháp công nghệ mới như blockchain, QR code, hologram, NFC, RFID, mã vạch... góp phần quan trọng trong việc phát hiện hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng và thương hiệu.
Xuất khẩu thương mại điện tử: Cơ hội để thương hiệu Việt cất cánh
Sáng 25/7, hội nghị “Bứt phá xuất khẩu – Thương hiệu Việt cất cánh toàn cầu” diễn ra tại TPHCM, ghi nhận nhiều góc nhìn lạc quan về vai trò của thương mại điện tử xuyên biên giới.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành Đại sứ thương hiệu Văn Lang Empire T&T Golf Club
Trong không gian xanh ngát của núi đồi và hồ nước uốn lượn tại Văn Lang Empire T&T Golf Club – tổ hợp dự án sân golf nghỉ dưỡng mang đậm tinh thần văn hóa Việt, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chính thức đồng hành với vai trò là Đại sứ thương hiệu. Đây không chỉ là dấu mốc trong hành trình phát triển hình ảnh của thương hiệu golf hàng đầu, mà còn là sự kết nối giữa sắc đẹp, trí tuệ và tinh thần thể thao, kết nối cộng đồng.
Thúc đẩy xuất khẩu trái cây có lợi thế
Ngày 18/7, tại TPHCM, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NNMT) tổ chức Diễn đàn “Giải pháp tăng sức cạnh tranh, thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm trái cây có lợi thế: Chanh leo, chuối, dứa, dừa”. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh ngành trái cây Việt Nam đang đứng trước áp lực mở rộng thị trường xuất khẩu và khẳng định thương hiệu.
Giá vàng tại các thương hiệu lớn đồng loạt giảm
Giá vàng tại các thương hiệu lớn trong nước đồng loạt giảm mạnh cả 2 chiều mua và bán.
Khi ca sĩ trẻ định vị thương hiệu
Giữa một thị trường âm nhạc không ngừng trẻ hóa và biến chuyển, thế hệ ca sĩ trẻ hôm nay đang từng bước định vị tên tuổi bằng sự sáng tạo, cá tính âm nhạc rõ nét và nỗ lực bền bỉ. Không chỉ dừng lại ở những bản hit trên nền tảng số, họ còn tìm cách xây dựng hình ảnh nghệ sĩ chuyên nghiệp, có chiều sâu, tạo sức sống bền vững trong lòng khán giả...
Gìn giữ thương hiệu thời “hậu sáp nhập”
Việc sáp nhập địa giới hành chính là một chủ trương lớn, đúng đắn và cần thiết - nhằm mở rộng không gian phát triển, thúc đẩy liên kết vùng, phân bổ lại nguồn lực hợp lý và tinh giản bộ máy hành chính. Tuy nhiên, trong làn sóng thay đổi địa giới ấy, có những giá trị văn hóa, những “thương hiệu đặc sản” mang ký ức tập thể đang đứng trước nguy cơ bị lu mờ nếu không được gìn giữ đúng cách…
Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng đưa VIMC phát triển bền vững và hội nhập
Ngày 10/7, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã tổ chức trọng thể Đại hội Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025-2030. Dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Thủ tướng Lê Thành Long nhấn mạnh, đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong tiến trình hội nhập và phát triển bền vững.
Xem thêm