Thứ Sáu, 10/5/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu
Bắc Giang: Bán hàng giả, một hộ kinh doanh bị phạt hơn 147 triệu đồng
Ngày 9/5, theo nguồn tin Cục quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định xử phạt hơn 147 triệu đồng đối với hộ kinh doanh có hành vi kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc, giả mạo thương hiệu.
Thị trường
Đặt tên làng, xã khi sáp nhập: Gìn giữ và tạo nên những ‘thương hiệu’ mới
Câu chuyện đặt tên mới hay giữ tên cũ được dư luận hết sức quan tâm khi trên cả nước đang thực hiện việc sáp nhập huyện, xã. Làm sao để giữ được những tên cũ, tên cổ, gắn bó với cư dân vùng đất và thậm chí đã góp phần định danh một vùng văn hóa? Làm cách nào để những tên mới không chỉ là sự lắp ghép vô hồn?...
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ ẩm thực
Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 chủ đề “Ẩm thực Huế với bốn phương” diễn ra dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 với sự tham gia của các tỉnh, thành phố như Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Kiên Giang, Cần Thơ và TPHCM...
Thương hiệu và 'cuộc chiến sân nhà'
Mới đây một số doanh nghiệp sản xuất thép cán nóng (HRC) đã nộp đơn lên Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công thương) đề nghị khởi xướng điều tra chống bán phá giá với mặt hàng này nhập khẩu từ nước ngoài. Điều đó cho thấy “cuộc chiến sân nhà” đang gây sức ép lên doanh nghiệp trong nước, khi mà việc xây dựng thương hiệu vẫn còn nhiều vấn đề.
Cổ đông Vinamilk quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững
Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Vincom Retail không đổi tên thương hiệu, không chi trả cổ tức
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vincom Retail quyết định không đổi tên thương hiệu. Ngoài ra, công ty sẽ không chia cổ tức để sử dụng toàn bộ lợi nhuận của năm 2023 cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Phát triển thương hiệu kẹo cu đơ Hà Tĩnh
Kẹo cu đơ là đặc sản nổi tiếng của tỉnh Hà Tĩnh. Ước tính hiện Hà Tĩnh có khoảng hơn 400 lò kẹo lớn nhỏ, giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động.
Xây dựng thương hiệu: Doanh nghiệp không thể thờ ơ
Xây dựng thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ, liên tục và luôn đổi mới. Mặc dù Việt Nam đã nổi lên một số thương hiệu lớn, tuy nhiên giới chuyên gia cho rằng, chúng ta vẫn chưa có nhiều thương hiệu mạnh bởi nguồn lực hạn chế và số lượng doanh nghiệp nhận thức về sứ mệnh xây dựng thương hiệu vẫn khiêm tốn.
Bắc Ninh: Tiêu huỷ 20 tấn mỹ phẩm nhập lậu trị giá 676 triệu đồng
Nhập lậu hơn 20 tấn hàng hoá, một hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh bị xử phạt 90 triệu đồng, buộc tiêu hủy toàn bộ mỹ phẩm nhập lậu trị giá 676 triệu đồng.
Hà Nội: Phát hiện 6 cơ sở kinh doanh gạo có dấu hiệu giả mạo thương hiệu
Ngày 6/4, Cục QLTT TP Hà nội thông tin, cơ quan này đã tiến hành kiểm tra đột xuất 6 cơ sở kinh doanh gạo có dấu hiệu giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa... nằm trên địa bàn các quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và huyện Hoài Đức.
VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào Top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance tại Báo cáo xếp hạng TOP 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2024 (Banking 500 - 2024), VietinBank tiếp tục nằm ở vị trí TOP 200 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới. VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có sự tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 04 ngân hàng lớn nhất Việt Nam (Big 4) trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.
Cảnh báo giả mạo thương hiệu, lừa đảo trên mạng xã hội
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đối tượng giả mạo sử dụng tên, hình ảnh, văn bản, công văn của Công ty Văn hóa và Truyền thông 1980Books (1980Books) để lừa đảo thông qua quảng cáo tuyển dụng, chiếm đoạt tiền.
Chính thức ra mắt thương hiệu LPBank Insurance
Thương hiệu LPBank Insurance nằm trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái của LPBank giúp củng cố niềm tin, mang trải nghiệm trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.
Cấp bách phát triển thương hiệu nông sản
Mặc dù đạt được những con số ấn tượng về kim ngạch xuất khẩu nhưng 80% sản lượng nông sản xuất khẩu chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có logo, nhãn mác riêng và chưa tham gia đầy đủ vào chuỗi giá trị toàn cầu. Nhiều sản phẩm được xuất khẩu và bán ở thị trường nước ngoài dưới thương hiệu không phải của doanh nghiệp Việt Nam.
Xây dựng thương hiệu du lịch Hải Phòng mang đẳng cấp quốc tế
Tháng 9/2023, vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đây là cơ hội để Hải Phòng đẩy mạnh phát triển du lịch biển đảo, xây dựng thương hiệu du lịch đẳng cấp quốc tế.
Thương hiệu quốc gia cho nông sản
2 tháng đầu năm 2024, nhiều tín hiệu tích cực đến với kinh tế Việt Nam. Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, lũy kế từ ngày 1/1 đến hết ngày 14/2/2024, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt 82,56 tỷ USD; tăng 17,1% so với cùng thời gian năm 2023; trong đó, xuất khẩu hàng hóa đạt tổng trị giá gần 43,83 tỷ USD; tăng 21,6% so với cùng thời gian năm 2023 và nhập khẩu hàng hóa đạt tổng trị giá 38,73 tỷ USD; tăng 12,4%.
Khởi tố nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả quy mô lớn
Ngày 22/2, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 đối tượng và cấm đi khỏi nơi cư trú 1 một đối tượng về hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả.
Ông chủ thương hiệu nức tiếng một thời
Ông là người tiên phong tạo ra hình thức kinh doanh làm tăng giá trị chất lượng nước mắm Việt, để món nước chấm này không thể thiếu được trên mâm cơm của người Hà Nội và các tỉnh thành - nước mắm Quảng Tài nức tiếng một thời.
Ghi danh di sản không nhằm mục đích tạo ra thương hiệu
Việt Nam là một trong 25 quốc gia đầu tiên phê chuẩn Công ước 2003 về Bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể và hiện đang có 15 di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO ghi danh.
Xây dựng thương hiệu du lịch đẳng cấp
Ngay từ những ngày đầu năm mới 2024, đã có nhiều chuyến tàu biển quốc tế cập cảng, đưa hàng chục nghìn du khách Mỹ, Anh, Australia… ghé thăm các danh thắng nổi tiếng của Việt Nam.
Hoạt hình Việt Nam khẳng định thương hiệu, đến gần với khán giả
Theo thống kê, năm 2023, Hãng phim Hoạt hình Việt Nam đã bàn giao 15 kịch bản cho các đoàn làm phim.
Khánh Hòa vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023
Ngày 30/12, Khánh Hòa đã tổ chức lễ vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 cho sản phẩm Ocean Blue.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO