Thứ Bảy, 27/7/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu
Phát hiện 'kho' giày dép, quần áo có dấu hiệu giả mạo Nike, Adidas
Hơn 2.800 sản phẩm là giày dép, quần áo vừa bị lực lượng QLTT tỉnh Thanh Hóa tạm giữ vì có dấu hiệu giả mạo thương hiệu Nike, Adidas.
Pháp luật
Thương hiệu Việt cần 'bệ đỡ'
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Đắk Lắk: Chất lượng sẽ quyết định thương hiệu sầu riêng
Ông Lê Thanh Hòa, Phó Cục trưởng Cục chế biến và phát triển thị trường cho rằng: Chất lượng sẽ quyết định thương hiệu sầu riêng; Đắk Lắk cần định hướng đầu tư khoa học công nghệ cho ngành hàng mũi nhọn.
12 năm liền, Vinamilk giữ vị trí ‘quán quân’ thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Nghệ nhân ưu tú Đức Tân: Thổi hồn cho thương hiệu gốm Bát Tràng
Để tạo sự khác biệt trong sản phẩm trên đất làng nghề có tuổi đời hàng trăm năm năm, nghệ nhân ưu tú Đức Tân và vợ là nghệ nhân Thu Hằng đã quyết tâm nghiên cứu và tìm lối đi cho riêng mình bằng một phong cách riêng biệt và kỹ thuật tráng men độc đáo.
Bảo vệ thương hiệu Việt
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này. Quy định bắt đầu có hiệu lực từ ngày 2/7 tới. Đây là tin vui, tuy nhiên bên cạnh chú trọng xây dựng thương hiệu thì việc gìn giữ, bảo vệ thương hiệu cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam càng phải được tăng cường.
Hơn 85% người dân lựa chọn hàng Việt
Thông tin trên được ông Nguyễn Anh Đức, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam cho biết tại hội thảo Thương hiệu – “Nội lực mềm” cho doanh nghiệp Việt, do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, ngày 27/6.
Tìm hiểu về phim hoạt hình 3D về cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Bộ phim “Quyết định lịch sử” - Phim hoạt hình 3D đầu tiên về cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp được hoàn thành năm 2010, là sản phẩm công nghệ chào mừng 1.000 năm Thăng Long và mừng 100 năm ngày sinh của cố Đại tướng. Sau hơn 10 năm nhìn lại, bộ phim vẫn còn nguyên giá trị về khả năng cập nhật công nghệ để truyền tải lịch sử.
Thương hiệu HiPT khẳng định vị thế 30 năm trên thị trường công nghệ thông tin Việt Nam
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) với sứ mệnh cung cấp dịch vụ tối ưu cho khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT đặt nền móng vững chắc tạo đà cho sự phát triển trong tương lai.
Doanh nghiệp với chiến lược xây dựng thương hiệu
Việc đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm giúp các doanh nghiệp hoạch định được những phương thức sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.
Khẳng định thương hiệu nông sản Việt xuất khẩu
Vải chuẩn bị bước vào mùa thu hoạch rộ, sau đó đến nhãn. Dư địa thị trường xuất khẩu rất lớn cho nông sản Việt Nam. Tuy nhiên để nông sản thương hiệu Việt khẳng định vị thế trong hệ thống phân phối quốc tế thì vẫn còn nhiều việc phải làm. Trước mắt cần khắc phục ngay tình trạng phụ thuộc vào mùa vụ; được mùa, mất giá và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu.
Nâng cao chất lượng, định vị thương hiệu vải chín sớm Phương Nam
Từ quả vải chín sớm Phương Nam, nhiều hộ dân tại phường Phương Nam (TP Uông Bí, Quảng Ninh) đã vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Để nâng cao chất lượng và định vị thương hiệu vải chín sớm Phương Nam, địa phương đã triển khai nhiều kế hoạch, mang đến kết quả tích cực.
Thủy sản xuất khẩu rộng ‘đường bơi’
Đi qua quý I/2024, nhiều doanh nghiệp thủy sản nhận định, xuất khẩu các sản phẩm thủy sản sang các thị trường có dấu hiệu phục hồi khá rõ nét. Với những tín hiệu khả quan, mục tiêu kim ngạch xuất khẩu ở mức 9,5 - 10 tỷ USD hoàn toàn khả thi.
Nền tảng tuyển dụng job3s.vn giành giải thưởng TOP 10 thương hiệu bền vững quốc gia
Ngày 11/5, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra chương trình Diễn đàn Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững Quốc Gia 2024. Cũng trong khuôn khổ chương trình, job3s.vn - nền tảng tuyển dụng miễn phí ứng dụng công nghệ AI tự hào giành giải thưởng Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia.
Bắc Giang: Bán hàng giả, một hộ kinh doanh bị phạt hơn 147 triệu đồng
Ngày 9/5, theo nguồn tin Cục quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định xử phạt hơn 147 triệu đồng đối với hộ kinh doanh có hành vi kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc, giả mạo thương hiệu.
Đặt tên làng, xã khi sáp nhập: Gìn giữ và tạo nên những ‘thương hiệu’ mới
Câu chuyện đặt tên mới hay giữ tên cũ được dư luận hết sức quan tâm khi trên cả nước đang thực hiện việc sáp nhập huyện, xã. Làm sao để giữ được những tên cũ, tên cổ, gắn bó với cư dân vùng đất và thậm chí đã góp phần định danh một vùng văn hóa? Làm cách nào để những tên mới không chỉ là sự lắp ghép vô hồn?...
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ ẩm thực
Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 chủ đề “Ẩm thực Huế với bốn phương” diễn ra dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 với sự tham gia của các tỉnh, thành phố như Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Kiên Giang, Cần Thơ và TPHCM...
Thương hiệu và 'cuộc chiến sân nhà'
Mới đây một số doanh nghiệp sản xuất thép cán nóng (HRC) đã nộp đơn lên Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công thương) đề nghị khởi xướng điều tra chống bán phá giá với mặt hàng này nhập khẩu từ nước ngoài. Điều đó cho thấy “cuộc chiến sân nhà” đang gây sức ép lên doanh nghiệp trong nước, khi mà việc xây dựng thương hiệu vẫn còn nhiều vấn đề.
Cổ đông Vinamilk quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững
Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Vincom Retail không đổi tên thương hiệu, không chi trả cổ tức
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vincom Retail quyết định không đổi tên thương hiệu. Ngoài ra, công ty sẽ không chia cổ tức để sử dụng toàn bộ lợi nhuận của năm 2023 cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Phát triển thương hiệu kẹo cu đơ Hà Tĩnh
Kẹo cu đơ là đặc sản nổi tiếng của tỉnh Hà Tĩnh. Ước tính hiện Hà Tĩnh có khoảng hơn 400 lò kẹo lớn nhỏ, giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động.
Xây dựng thương hiệu: Doanh nghiệp không thể thờ ơ
Xây dựng thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ, liên tục và luôn đổi mới. Mặc dù Việt Nam đã nổi lên một số thương hiệu lớn, tuy nhiên giới chuyên gia cho rằng, chúng ta vẫn chưa có nhiều thương hiệu mạnh bởi nguồn lực hạn chế và số lượng doanh nghiệp nhận thức về sứ mệnh xây dựng thương hiệu vẫn khiêm tốn.
Xem thêm