Thứ Ba, 1/7/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu
Doanh nghiệp chủ động cập nhật bao bì sau sáp nhập hành chính
Dù không bắt buộc phải thay đổi ngay bao bì sản phẩm, nhiều doanh nghiệp đã chủ động cập nhật địa chỉ mới để đảm bảo minh bạch nguồn gốc hàng hóa, đồng thời thể hiện tinh thần hòa nhịp với sự thay đổi chung của đất nước.
Kinh tế
5 lý do khiến Clara trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh yêu thích của giới thượng lưu
Trong thế giới của những con người sống chọn lọc và đậm cá tính – phòng tắm không chỉ là nơi để tắm rửa. Đó còn là một phần của lối sống, một tuyên ngôn thẩm mỹ, một không gian trị liệu, nâng niu cơ thể sau một ngày dài căng thẳng. Clara – thương hiệu thiết bị vệ sinh mang tinh thần thời trang và triết lý sống có gu – đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt, giới tinh hoa, và những ai yêu cái đẹp sâu sắc. Dưới đây là 5 lý do khiến Clara chạm đến trái tim của giới thượng lưu.
Khi di sản thành thương hiệu du lịch
Du lịch Việt Nam đang ghi nhận nhiều thành công nhờ việc khai thác sâu giá trị di sản và văn hóa bản địa. Những điểm đến như Ninh Bình, Hà Giang, Hội An (Quảng Nam)... minh chứng hiệu quả từ hướng đi này. Tuy nhiên, quá trình khai thác cũng đối mặt nhiều khó khăn. Một số địa phương thiếu chiến lược dài hạn, chỉ tập trung “làm du lịch theo mùa” hoặc chạy theo xu hướng mà chưa đầu tư bền vững...
Đổi mới ấn tượng, sản phẩm đột phá – Bí quyết giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong giỏ hàng người tiêu dùng
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Kiên quyết đấu tranh với hàng giả, hàng nhái
Ngày 17/6, Quốc hội thảo luận ở hội trường về: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2024; tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2025. Tại phiên họp, các đại biểu Quốc hội hết sức quan tâm đến vấn đề hàng giả, hàng nhái và đưa ra nhiều giải pháp nhằm ngăn chặn thực trạng này...
DIC Holdings đổi thương hiệu mới DICERA Holdings
Sau ba thập kỷ phát triển, sáng nay (16/6), Công ty Cổ phần Xây Dựng DIC Holdings (HOSE: DC4) chính thức công bố thương hiệu mới với tên gọi Công ty Cổ phần DICERA (DICERA Holdings).
Khẳng định thương hiệu y tế Việt Nam
Không chỉ là điểm đến du lịch hay trung tâm kinh tế năng động, TPHCM đang từng bước khẳng định vị thế là nơi gửi gắm sinh mạng, sức khỏe của nhiều bệnh nhân nước ngoài.
Thay đổi tư duy để định vị thương hiệu sầu riêng
Theo các chuyên gia để phát triển bền vững ngành hàng sầu riêng cần quy hoạch vùng trồng tập trung và bền vững: Kiểm soát tình trạng phát triển ồ ạt, tự phát dẫn đến phá vỡ quy hoạch và nguy cơ cung vượt cầu. Nhà nước cần có chính sách định hướng, khuyến khích phát triển các vùng chuyên canh sầu riêng quy mô lớn, áp dụng đồng bộ quy trình sản xuất an toàn (VietGAP, GlobalGAP).
Gia tăng các vụ thực phẩm bẩn: Tìm biện pháp hóa giải
Thực hiện nghiêm ngặt an toàn thực phẩm là yếu tố then chốt cho việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đồng thời, giúp giảm bớt rủi ro khác liên quan đến thực phẩm kém chất lượng như: Thương hiệu doanh nghiệp, hàng hoá và thị trường xuất khẩu, đặc biệt góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường…
Chung khảo hội thi Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng năm 2025
Ngày 8/6, tại Hà Nội, Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Học viện Tài chính và Viện Toán học đồng tổ chức đã diễn ra gay cấn, sôi nổi với các màn tranh biện của các đội thi. Năm 2025, Hội thi đã thu hút sự tham dự của 344 đề tài, 26 trường Đại học, Học viện trên cả nước tham gia.
Tiêu dùng xanh - Động lực cho hàng Việt chinh phục thị trường
Ngày 7/6, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra Chiến dịch Tiêu dùng xanh 2025, chủ đề “Thương hiệu xanh – Đặc sắc Việt”. Đây là chương trình do báo Sài Gòn Giải Phóng cùng Liên hiệp HTX Thương mại thành phố (Saigon Co.op) phát động.
Siết chặt quản lý quảng cáo để ngăn chặn hàng giả, hàng kém chất lượng
Chiều 5/6, tại buổi họp báo định kỳ về tình hình kinh tế - xã hội TP Hồ Chí Minh, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao thành phố cho biết, công tác kiểm soát quảng cáo, đặc biệt trên mạng xã hội và các trang thông tin điện tử, đang được đẩy mạnh nhằm góp phần ngăn chặn tình trạng hàng gian, hàng giả.
Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
‘Chìa khóa’ bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
Trong bối cảnh Việt Nam tham gia hơn 15 hiệp định thương mại tự do, minh bạch về nguồn gốc hàng hóa là điều kiện tiên quyết để tận dụng ưu đãi thuế quan và tránh các biện pháp phòng vệ thương mại.
Liên tiếp phát hiện các xưởng sản xuất tất giả các thương hiệu nổi tiếng
Cơ quan chức năng liên tiếp phát hiện các xưởng sản xuất tất chân có dấu hiệu giả xuất xứ và nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Doanh nghiệp canh cánh nỗi lo bảo vệ thương hiệu
Thương hiệu được đánh giá là “chìa khóa” để doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững. Tuy nhiên, vấn nạn hàng gian, hàng giả, hàng nhái đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến thương hiệu của các doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Khởi tố nhóm đối tượng bán hơn 17,3 tấn gạo giả thương hiệu Gạo ST25 Ông Cua
Tổng khối lượng gạo giả nhãn hiệu Gạo ST25 Ông Cua mà các đối tượng đã bán ra thị trường là 17,3 tấn, thu lời bất chính hàng trăm triệu đồng.
Giá vàng tại các thương hiệu lớn trong nước giảm sâu
Giá vàng tại các thương hiệu lớn trong nước phiên sáng nay bất ngờ giảm sâu, mất mốc 118,0 triệu đồng/lượng bán ra.
Đổi mới sáng tạo đưa doanh nghiệp Việt bứt phá
Doanh nghiệp (DN) Việt đang từng bước chuyển từ vai trò hỗ trợ sang dẫn dắt chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, giới chuyên gia cũng nhận định nhiều đơn vị vẫn thiếu quyết đoán trong chiến lược thương hiệu và đổi mới mô hình kinh doanh.
Phát hiện kho nước hoa nghi giả thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội
Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) thành phố Hà Nội vừa phát hiện và kiểm tra một kho lớn chứa hàng nghìn chai nước hoa có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng tại phố Hàng Giấy, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thị trường đồ chơi 1/6: Sản phẩm thương hiệu, đủ thông tin xuất xứ được ưa chuộng
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hàng năm là thời điểm cao điểm của ngành hàng đồ chơi, khi nhu cầu tiêu dùng tăng, đặc biệt trong phân khúc quà tặng trẻ em. Tuy nhiên, thị trường đồ chơi năm nay chứng kiến một sự chuyển mình rõ rệt.
Ninh Bình: Người dân ven biển vào vụ thu hoạch dưa lê
Ở vùng bãi ngang huyện Kim Sơn (Ninh Bình), người dân đang tất bật vào vụ thu hoạch dưa lê. Dưới cái nắng gay gắt đầu hè, mỗi trái dưa được hái lên là một món quà từ đất.
Xem thêm