Thứ Ba, 1/4/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu
Thương hiệu gắn với địa danh trăn trở trước khi sáp nhập tỉnh thành
Với thông tin về việc sáp nhập các tỉnh thành đang được bàn luận, nhiều doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm đặc sản nổi tiếng đã bắt đầu suy nghĩ về hướng đi của thương hiệu khi tên địa danh không còn.
Kinh tế
Tăng cường vận động đoàn viên, người lao động sử dụng hàng Việt
Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa ban hành Kế hoạch về triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2025 trong hệ thống Công đoàn.
Nâng tầm thương hiệu Việt
Ngày 25/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức hội thảo Bức tranh kinh tế Việt Nam 2025 và những chính sách kinh tế cần quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, xu hướng tiêu dùng đã thay đổi buộc doanh nghiệp phải có những bước đi mới, trong đó, tập trung nhiều vào chất lượng sản phẩm, xây dựng giá trị thương hiệu Việt.
Hành trình 37 năm khẳng định vị thế, vinh danh thương hiệu quốc gia
Hơn ba thập kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, Agribank đã trở thành trụ cột quan trọng của ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam. Từ sứ mệnh tiên phong vì “Tam nông” đến những bước tiến mạnh mẽ trong chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, Agribank đã ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng danh giá, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong hành trình phát triển bền vững.
Cần thay đổi tư duy về bảo hộ thương hiệu
Thời gian qua, rất nhiều sản phẩm, hàng hóa có nguồn gốc Việt Nam không đăng ký thương hiệu ở nước ngoài đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về việc đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu trên toàn cầu. Câu chuyện về các đặc sản ở Hà Tĩnh như bánh đa nem, trầm hương Phúc Trạch trước nguy cơ không thể đăng ký sở hữu trí tuệ đặt ra nhiều vấn đề cho việc bảo hộ thương hiệu trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, thương mại điện tử.
Choáng váng với giá vàng
Liên tục xô đổ các kỷ lục, giá vàng đạt mức kỷ lục 100 triệu đồng/lượng. Người dân cũng như giới chuyên gia choáng váng về sức nóng của vàng.
Cơ hội để văn hóa vùng miền đan quyện và phát triển
Chủ trương sáp nhập một số đơn vị cấp tỉnh không chỉ là bài toán về tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, mà còn mở ra những cơ hội quan trọng để văn hóa phát triển mạnh mẽ hơn. Khi quy mô hành chính được mở rộng, không gian phát triển văn hóa cũng có điều kiện để vươn xa hơn, tạo ra những hệ sinh thái văn hóa đa dạng, phong phú và có sức lan tỏa lớn hơn.
Kim Soo-hyun bị các thương hiệu từ chối sau lùm xùm đời tư
Các thương hiệu trong đó có Prada đã chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo-hyun trong bối cảnh tranh cãi về mối quan hệ của anh với cố diễn viên Kim Sae-ron.
Rộng cửa thu hút du khách quốc tế
Với những thay đổi về chính sách miễn thị thực vừa được ban hành, nhiều doanh nghiệp lữ hành kỳ vọng sẽ là cơ hội để mở rộng thị trường du khách châu Âu, góp phần gia tăng lượng khách quốc tế đến Việt Nam; tiến nhanh đến mục tiêu đón 22 - 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025.
Vì sao doanh nghiệp phải rời chợ mạng?
Nhận thức được những hiệu quả kinh doanh rõ rệt khi tham gia sàn thương mại điện tử, tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp cho biết, chi phí ngày càng tăng cùng với nhiều quy định chặt chẽ gây khó khăn cho hoạt động kinh doanh nên không ít doanh nghiệp đành phải ngậm ngùi rời chợ mạng.
Thúc đẩy xây dựng thương hiệu chè xuất khẩu
Chất lượng sản phẩm chè Việt Nam không thua kém bất kỳ quốc gia sản xuất chè nào trên thế giới. Tuy nhiên, phần lớn các sản phẩm nổi tiếng khi xuất khẩu ra nước ngoài đến tay người tiêu dùng lại không mang thương hiệu chè Việt Nam.
Giá vàng hôm nay tăng giảm trái chiều tại các thương hiệu
Trong phiên giao dịch hôm nay (27/2), giá vàng tăng giảm trái chiều tại các thương hiệu lớn trong nước.
Tích cực tham gia công cuộc chuyển đổi số quốc gia, Meey Group được ghi danh thương hiệu dẫn đầu ngành proptech năm 2024
Tại sự kiện Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 và Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần thứ 5 diễn ra ngày 19/2/2025 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã vinh dự giành được giải thưởng “Top One thương hiệu dẫn đầu ngành proptech năm 2024”.
'Chạy đua' thị trường bán lẻ hiện đại
Sự kết hợp giữa kinh tế ổn định, dân số trẻ và tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mở ra cơ hội để Việt Nam phát triển ngành bán lẻ, thậm chí là bán lẻ cao cấp. Thị trường bán lẻ của Việt Nam được dự báo, sẽ hướng tới vị thế ngang tầm với các thị trường lớn trong khu vực.
Sản xuất xanh: Nâng tầm thương hiệu sản phẩm xuất khẩu
Giới chuyên gia khẳng định, chuyển đổi xanh không chỉ là yêu cầu bắt buộc mà còn là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp duy trì và mở rộng thị trường trong tương lai, đồng thời là yếu tố quan trọng để các ngành hàng nâng tầm thương hiệu...
Thơm mãi cà phê “vợt”
Giữa dòng chảy bộn bề cuộc sống và sự thay đổi rất nhanh của những thương hiệu cà phê thì thật lạ, gần trăm năm qua, giữa lòng Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh vẫn còn những quán cà phê “vợt” với phong cách lâu đời, độc đáo được khá đông khách hàng tìm tới. Đặc biệt hơn nữa, nhiều thực khách trong số đó là các bạn trẻ, không chỉ để thưởng thức một ly cà phê mà còn muốn tìm hiểu thêm về quá khứ, về những thứ tưởng như bất biến nằm ngoài dòng chảy cuộc sống vậy.
Du lịch nông nghiệp: Tìm cách bứt phá
Phát triển du lịch nông nghiệp được xác định là một giải pháp động lực thúc đẩy xây dựng nông thôn mới bền vững đồng thời nâng giá trị nông sản cho mỗi địa phương.
Nỗ lực xây dựng thương hiệu cho OCOP
Phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu OCOP đang góp phần hỗ trợ cho các chủ thể tiêu thụ sản phẩm cũng như hỗ trợ các địa phương phát triển kinh tế, tạo việc làm cho lao động địa phương. Chính vì vậy, các địa phương cần tăng cường xúc tiến thương mại đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng.
Để giám sát, phản biện xã hội trở thành thương hiệu của Mặt trận
Giám sát, phản biện xã hội là nhiệm vụ quan trọng trong công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tăng cường đồng thuận xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng.
Nam Định: Lo ngại vấn nạn ‘hàng giả, hàng lậu, hàng kém chất lượng’
Đây là băn khoăn chung của các thành viên Ban chỉ đạo Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Nam Định tại Hội nghị tổng kết thực hiện CVĐ năm 2024 ở tỉnh, do Ban chỉ đạo CVĐ tỉnh tổ chức ngày 23/12.
Phát hiện hàng nghìn sản phẩm 'nhái' các thương hiệu nổi tiếng
Ngày 20/12, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa phá chuyên án liên quan đến hành vi sản xuất hàng hóa giả mạo, xâm phạm sở hữu công nghiệp các nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ tại Việt Nam.
Quảng Nam được vinh danh điểm đến trong nước thu hút và ấn tượng nhất năm 2024
Đêm tôn vinh HOTLIST 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh đã vinh danh hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, điểm đến, các tổ chức du lịch chất lượng.
Xem thêm