Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
văn hoá kinh doanh
Tin tức cập nhật liên quan đến văn hoá kinh doanh
Lan tỏa sức mạnh mềm của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam
Chiều 10/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ tư và Chương trình xét, công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam” năm 2024.
Văn hóa
Xây dựng văn hóa kinh doanh và thói quen tiêu dùng hàng Việt
Ngày 8/3, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP HCM tổ chức Hội nghị kết nối xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao chất lượng hàng Việt Nam.
Doanh nghiệp với sức ảnh hưởng của văn hóa kinh doanh
Các doanh nghiệp đã nâng nhận thức về vai trò của văn hoá đối với sự phát triển. Đặc biệt, trong bối cảnh chuyển đổi, việc định hình lại nền tảng văn hoá doanh nghiệp (VHDN) phù hợp với hướng đi mới càng trở nên cần thiết.
Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau
Sáng 9/12 tại tỉnh Cà Mau, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Cà Mau.
Văn hóa kinh doanh trong dòng chảy hội nhập
Văn hóa doanh nghiệp được coi như yếu tố then chốt tạo ra một môi trường làm việc tích cực, tăng năng suất và khả năng sáng tạo của nhân viên, xây dựng niềm tin và thân thiện với khách hàng. Từ đó tăng cường giá trị thương hiệu và đạt được sự thành công trong kinh doanh.
Văn hóa kinh doanh: Xử lý nghiêm hành vi lệch chuẩn
Đối với những hành vi hành hung, chửi bới khách hàng diễn ra trong thời gian qua, PGS.TS Bùi Hoài Sơn - Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội đã có những chia sẻ với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết.
Chấn hưng văn hóa – nền tảng phục hồi và phát triển kinh tế bền vững
Ngày 25/11, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ban tổ chức 248 (Ban tổ chức Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam) tổ chức họp báo thông tin về kế hoạch tổ chức Diễn đàn quốc gia “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ 2.
Triển khai Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh cho các doanh nghiệp khu vực Đông Bắc
Ngày 15/10, tại Quảng Ninh, Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” đã tổ chức Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam tại 8 tỉnh khu vực Đông Bắc.
Văn hoá vững thì doanh nghiệp mới phát triển
Không một thương hiệu mạnh nào không được xây dựng trên một nền tảng văn hóa. Nói rộng ra, văn hoá chính là nền tảng phát triển của doanh nghiệp, khi nền tảng văn hoá vững thì doanh nghiệp mới phát triển bền vững.
Ám ảnh… loa kéo
Tiếng nhạc xập xình, tiếng hát karaoke inh ỏi phát ra từ những chiếc loa kéo trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người dân Hà Nội sau khi thành phố cho phép các hoạt động vui chơi, giải trí được mở cửa trở lại. Cách nào để người Hà Nội có lại được không gian yên tĩnh sau nhiều giờ làm việc vất vả?
VietinBank là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2021
Ngày 5/12, tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) tổ chức Lễ công bố và vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2021. VietinBank tự hào là một trong số 10 doanh nghiệp (DN) đạt thành tích xuất sắc được vinh danh tại sự kiện.
Công bố Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam
Ngày 14/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí công bố Bộ Tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam, đồng thời giới thiệu Quy chế xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” và Đề án tổ chức Diễn đàn thường niên “Văn hoá với Doanh nghiệp” năm 2021.
'Sức mạnh mềm' giúp doanh nghiệp vượt qua bão dịch
Chiều 8/11, tại Hà Nội diễn ra Diễn đàn “Tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh" và tôn vinh các doanh nghiệp hưởng ứng tích cực cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động
'Sức mạnh mềm' giúp doanh nghiệp vượt Covid-19
Ngày 19/10, tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp đã tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về kế hoạch tổ chức diễn đàn “Tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh”.
Doanh nghiệp và văn hóa kinh doanh
Nói về văn hóa doanh nghiệp (DN), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc từng nhấn mạnh: Văn hóa DN không chỉ là hình ảnh DN, mà còn là hình ảnh quốc gia; là cầu nối hữu hiệu nhất để hòa nhập, hội nhập khu vực và thế giới.
Văn hóa kinh doanh và sự sống còn của doanh nghiệp
Doanh nhân, doanh nghiệp chỉ lấy lợi ích cá nhân làm đầu, không coi trọng lợi ích khách hàng, không quan tâm hoặc làm tổn hại đến lợi ích cộng đồng, lợi ích quốc gia là những người ở tầng văn hóa thấp. Họ là những người thiếu đạo đức kinh doanh, thiếu văn hóa. Với những DN, doanh nhân có tư tưởng kinh doanh như vậy, sớm muộn cũng sẽ bị gục ngã trên thương trường.
Xem thêm