BẢN TIN MẶT TRẬN: Đảm bảo quyền lợi cho người có công

BĐT 24/07/2020 07:30

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn khẳng định, 73 năm qua, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội luôn quan tâm chăm lo cho thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Nhân 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), chiều 23/7, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng - Chăm sóc người có công; thăm một số gia đình thương, bệnh binh, gia đình chính sách tại tỉnh Hưng Yên. (Xem chi tiết)

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn gửi điện thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Hà Giang. Bức điện nêu rõ, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam gửi tới mỗi gia đình có người chết, mất tích 5 triệu đồng/người và mỗi người bị thương nặng 3 triệu đồng/người để góp phần giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra. (Xem chi tiết)

Nâng cao nhận thức của người đứng đầu về dân chủ. Theo bà Trương Thị Mai, cần tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tổ chức trong hệ thống chính trị, nhất là người đứng đầu, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về dân chủ và thực hành dân chủ. (Xem chi tiết)

Cần Thơ: Khởi công xây dựng 90 căn nhà Đại đoàn kết. MTTQ TP Cần Thơ xây dựng 90 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thành phố. (Xem chi tiết)

Sát cánh cùng người nghèo thoát nghèo. Những năm qua, MTTQ xã Tân Ân (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) luôn thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho người nghèo tại địa phương. Nhờ đó, đời sống của người dân ngày càng nâng cao, thoát nghèo bền vững, từng bước vươn lên khá giả. (Xem chi tiết)

Đồng Tháp: Hiệu quả từ những mô hình sáng tạo. Đồng Tháp thành lập các nhóm Zalo mở rộng đến Ban Công tác Mặt trận khóm, ấp, Tổ nhân dân tự quản,kịp thời triển khai, thông tin nhanh những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, hướng dẫn hoạt động của MTTQ. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Đảm bảo quyền lợi cho người có công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO