BẢN TIN MẶT TRẬN: Khơi dậy trí tuệ, sức sáng tạo của tuổi trẻ

30/11/2020 07:00

“Các công trình, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu của tuổi trẻ được tuyên dương hôm nay là những “trái chín, quả ngọt” từ vườn ươm sáng tạo của thanh niên”, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi lễ.

Tối 29/11, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức lễ tuyên dương, trao Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc và tổng kết Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc năm 2020. Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương; Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; các tác giả của 37 công trình, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu được nhận Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo năm 2020. (Xem chi tiết)

Tây Ninh cần giám sát trọng điểm các vấn đề dư luận quan tâm. Ngày 29/11, đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác Mặt trận tại MTTQ tỉnh Tây Ninh. (Xem chi tiết)

Phát huy vai trò của Mặt trận trong vận động, tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân. Sáng 29/11, Đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, kiểm tra công tác Mặt trận năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2021 tại tỉnh Phú Thọ. (Xem chi tiết)

Yên Bái: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo. Ngày 29/11, tại Yên Bái, Cụm thi đua các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc đã tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Nghĩa Lợi và thị xã Nghĩa Lộ. Tham dự buổi lễ có ông Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam. (Xem chi tiết)

Trao cho người nghèo niềm tin. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, hệ thống MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh An Giang đã huy động sự tham gia đóng góp tích cực của các đơn vị, cá nhân và các mạnh thường quân để ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”. Qua đó, đã giúp hàng ngàn hộ nghèo, cận nghèo về nhà ở, học hành, khám, chữa bệnh, giải quyết việc làm… vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống. (Xem chi tiết)

Cầu nối Việt Nam với thế giới. Những chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước nói chung và những chính sách liên quan đến quyền lợi thiết thực của kiều bào như đầu tư, thu hút FDI, hồi hương, mua nhà ở Việt Nam, chính sách cho nhà khoa học kiều bào về nước làm việc... thể hiện đậm nét sự quan tâm của Đảng và Nhà nước. Những chính sách này đã tạo niềm tin cũng như thuận lợi cho các thế hệ kiều bào muốn đóng góp cho sự phát triển của đất nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. (Xem chi tiết)

Nước Úc những ngày vắng vẻ. Những nơi luôn tấp nập như nhà ga trung tâm Flinders Station, đại lộ Swanston, Federation Square (quảng trường Liên bang)… giờ cũng trở nên vắng vẻ lạ thường. (Xem chi tiết)

Theo BĐT
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Khơi dậy trí tuệ, sức sáng tạo của tuổi trẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO