BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà người có công tỉnh Bình Định

Ngân Hà 27/07/2020 07:30

Chiều 26/7, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã thăm, tặng quà Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định; các gia đình chính sách, người có công tại xã Phước Hòa và Phước Thắng (huyện Tuy Phước), nhân 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao tặng quà cho Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định.

Hiện nay, Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định (Trung tâm CS&ĐDNCC tỉnh) có là 13 người, trong đó biên chế 9 người và một số lao động hợp đồng để phục vụ công tác điều dưỡng người có công với cách mạng. (Xem chi tiết)

Nghĩa tình 'mùa tri ân'. Tháng bảy lại về bồi hồi xúc động. Trên khắp các nẻo đường, những giai điệu về một thời gian lao mà anh dũng vang lên. Nhớ lại thời hào hùng ấy, không thể không lắng lòng trước những hy sinh không thể đo đếm của những con người đã dâng hiến thân mình cho đất nước. (Xem chi tiết)

Hòa Bình: Ủng hộ gần 2,5 tỷ đồng cho quân, dân huyện đảo Trường Sa. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình luôn hướng về biển, đảo với tinh thần “Tất cả vì Trường Sa, Hoàng Sa thân yêu, vì chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc”. (Xem chi tiết)

Ninh Thuận: Thực hiện 309 cuộc giám sát cộng đồng. Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, đến nay trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có 65 Ban Thanh tra nhân dân (TTND) và 65 Ban Giám sát đầu tư (GSĐT) của cộng đồng. (Xem chi tiết)

2.200 bệnh nhân nghèo được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí. Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc cho 2.200 bệnh nhân nghèo và gia đình chính sách tại Quảng Ngãi. (Xem chi tiết)

Người Việt ở xứ bạch dương. Tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của người Việt ở đâu cũng tỏa sáng và ấm áp. Trong đại dịch vừa qua nhiều người Việt đã quyên góp tiền may khẩu trang, hay tặng những suất ăn cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. (Xem chi tiết)

Quảng Bình: Triển khai hiệu quả Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’. Cán bộ Mặt trận tham gia lớp tập huấn được nâng cao nhận thức và trách nhiệm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động ở cơ sở.(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà người có công tỉnh Bình Định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO