BẢN TIN MẶT TRẬN: Thủ tướng dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại phường Điện Biên

ĐẠI ĐOÀN KẾT 16/11/2020 07:00

Tại Ngày hội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trân trọng trao quà cho các cá nhân tiêu biểu là Anh hùng lực lượng vũ trang, lão thành cách mạng, các vị cao niên có nhiều đóng góp cho phong trào của địa phương.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc phường Điện Biên.

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020), tối 15/11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự và chung vui với nhân dân liên địa bàn dân cư phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. (Xem chi tiết)

Khai mạc trưng bày chuyên đề "90 năm - Ngọn cờ Đại đoàn kết toàn dân tộc". Với hơn 250 tài liệu, hiện vật và hình ảnh tiêu biểu, trưng bày chuyên đề "90 năm - Ngọn cờ Đại đoàn kết toàn dân tộc” giới thiệu đến công chúng về vai trò, sứ mệnh lịch sử, những thành tựu trong việc tập hợp và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc của MTTQ Việt Nam. (Xem chi tiết)

Tưng bừng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại cụm dân cư số 37. Nhân dịp dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại cụm dân cư số 37, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà cho 5 gia đình văn hóa tiêu biểu. (Xem chi tiết)

Trưởng ban Tổ chức TW dự Ngày hội Đại đoàn kết tại Thanh Hoá. Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả của 168 hộ dân với 722 nhân khẩu đã đạt được trong quá trình thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. (Xem chi tiết)

Các hoạt động Mặt trận phải bắt đầu từ cơ sở. Theo Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên, một trong các nội dung quan trọng chính là nền tảng của các hoạt động Mặt trận phải bắt đầu từ cơ sở và cộng đồng dân cư.(Xem chi tiết)

VP Báo Đại Đoàn Kết cùng nhà hảo tâm trao quà tại xã Tam Dân. Sáng 15/11, Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, UBND xã Tam Dân phối hợp với Công ty CP Lương thực thực phẩm JCC trao quà cho bà con xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại do bão số 9 gây ra. (Xem chi tiết)

Nam Định: Cấp ủy Đảng cần tạo điều kiện tốt nhất cho Mặt trận. Lãnh đạo Tỉnh ủy Nam Định nhấn mạnh nội dung chỉ đạo trên, tại cuộc gặp mặt các thế hệ cán bộ làm công tác Mặt trận ở địa phương. (Xem chi tiết)

Phát huy tốt vai trò giám sát và phản biện xã hội. Giám sát và phản biện xã hội là nhiệm vụ quan trọng trong tham gia xây dựng Ðảng, xây dựng chính quyền và xây dựng đội ngũ cán bộ vững mạnh từ cơ sở. (Xem chi tiết)

Người trẻ bảo tồn nét đẹp văn hóa dân tộc. Những năm gần đây, nhiều nét đẹp về văn hóa dân tộc truyền thống của đồng bào Ê Đê, M’nông ở các buôn vùng sâu huyện Krông Bông (Đắk Lắk) đang có nguy cơ bị quên lãng. (Xem chi tiết)

Nuôi chim bồ câu. Người xưa có câu: “Muốn giàu nuôi lợn nái, muốn lụn bại thì nuôi bồ câu”. Câu nói ấy có thể đúng với ngày xưa, nhưng với nay đã khác: Nhiều người nuôi bồ câu đã thoát nghèo, có của ăn của để. (Xem chi tiết)

Thơm lừng món xôi sắn của người Dao. Xôi chín lên mùi thêm lừng của gạo và sắn, màu trắng của món xôi sắn nhìn ngon mắt. Những hạt gạo tròn bóng xen với những miếng sắn bông mềm, kích thích vị giác.(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Thủ tướng dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại phường Điện Biên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO