BẢN TIN MẶT TRẬN: Triển khai Chương trình hành động của MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

BĐT 16/08/2021 06:00

Hội nghị trực tuyến có sự tham dự của hơn 2.000 đại biểu đến từ 64 điểm cầu; TP HCM tiếp nhận, hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19.

Ngày 16/8, tại Hà Nội, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai Chương trình hành động của MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. (Xem chi tiết)

Từng bước đưa TP Hồ Chí Minh trở về trạng thái bình thường mới. Ngày 15/8, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức trực tuyến lễ “Phát huy sức mạnh toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19" và ra mắt Trung tâm tiếp nhận, hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19”. (Xem chi tiết)

TP Hồ Chí Minh cam kết hỗ trợ tiền thuê nhà trọ, lương thực thực phẩm cho người lao động, học sinh sinh viên, người khó khăn do dịch bệnh. Chiều 15/8, lãnh đạo TP Hồ Chí Minh cho biết, ngay trong tháng 8 và tháng 9/2021 sẽ triển khai nhanh các hỗ trợ về lương thực, thực phẩm cho các đối tượng người lao động, học sinh, sinh viên và người khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. (Xem chi tiết)

Tiếp sức cho vùng dịch. Từ địa đầu Tổ quốc hay từ miền Trung thân yêu, những chuyến hàng đem theo tấm lòng yêu thương san sẻ gửi đến TP HCM với niềm tin thành phố sớm vượt qua đại dịch. (Xem chi tiết)

Chúng tôi sẽ hỗ trợ người lao động nghèo đến khi hết dịch mới thôi. Đó là chia sẻ của Trung úy Lê Văn Ba, Bí thư Đoàn thanh niên Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Triển khai Chương trình hành động của MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO