Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Vân Vân 15/10/2022 07:50

Vượt qua 70 đối thủ nặng ký tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Ảnh: Missosology).

Rạng sáng 15/10 theo giờ Việt Nam đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022 tại Ai Cập. Đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2021 là người đẹp Philippines - Cindy Obeñita trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

Kết thúc đêm thi cuối cùng, đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Puerto Rico, Á hậu 2 thuộc về Brazil, Á hậu 3 thuộc về Nigeria, Á hậu 4 thuộc về Đức và Á hậu 5 thuộc về đại diện Venezuela.

Bảo Ngọc thi trang phục áo tắm trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Trong đêm chung kết, Bảo Ngọc trải qua phần thi bikini, dạ hội và ứng xử, cô lần lượt được gọi tên vào top 20, top 6 và sau đó đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ở phần thi ứng xử cô nhận được câu hỏi "Thất bại nào trong cuộc sống cho bạn nhiều bài học nhất". Bảo Ngọc trả lời: "Việc bạn không cố gắng hết sức sẽ dẫn đến thất bại. Chính vì vậy tôi đã học được bài học bất kể làm việc gì, cũng phải cố gắng 100%, dùng tất cả những gì mình có để cống hiến. Và thử thách mà tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa. Tôi đã sẵn sàng, Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental".

Bảo Ngọc thi ứng xử.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc 21 tuổi, quê ở Cần Thơ, giành ngôi vị Á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2022. Trước đó, cô tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 và vào top 22. Bảo Ngọc có chiều cao 1,85 m, trình độ tiếng Anh IELTS 8.0.

Bảo Ngọc có một chặng đường đẹp và những thể hiện ấn tượng tại các phần thi phụ như Trình diễn áo tắm hay Trình diễn trang phục dân tộc.

Người đẹp đến từ Cần Thơ cũng là thí sinh có số điểm cao nhất trong vòng phỏng vấn kín với ban tổ chức 9,2 điểm/10. Cô cũng là thí sinh được các chuyên trang sắc đẹp khen ngợi và đánh giá cao nhất ở phần thi Trình diễn trang phục dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO