Bé trai 3 tháng tuổi tử vong sau tiêm vaccine

Khắc Dũng 05/09/2015 09:15

Trưa 4/9, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng giải phẫu tử thi để xác định nguyên nhân tử vong sau khi tiêm vaccine của cháu Nguyễn Đức H. (3 tháng tuổi, ở thôn Nam Sơn, xã Nam Xuân, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

Người thân gục ngã sau cái chết của bé H. (nguồn: dantri.com.vn).

Trước đó, sáng 3/9, chị Trần Thị Q. (thôn Nam Sơn, xã Nam Xuân) đưa con trai là cháu H. đến Trạm y tế xã Nam Xuân để tiêm phòng vaccine Quinvaxem “5 trong 1” theo giấy mời của trạm y tế.

Sau khi tiêm, mẹ con chị Q. ở lại trạm y tế khoảng 40 phút rồi về nhà. Về nhà, cháu H. vẫn khỏe và ăn uống bình thường. Đến khoảng 16h cùng ngày, cháu H. có những biểu hiện khác thường như: khóc nhiều, ít bú và hơi thở yếu dần…

Đến khoảng 18h, thấy cháu có biểu hiện nguy kịch, gia đình đã đưa cháu H. trở lại Trạm y tế xã Nam Xuân để kiểm tra và có biện pháp can thiệp. Tuy nhiên, tại đây người nhà đã không gặp được nhân viên y tế trạm.

Ngay sau đó cháu H. được gia đình đưa đến cấp cứu tại BV đa khoa huyện Krông Nô nhưng cháu đã tử vong trên đường tới BV vào lúc 18h55.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé trai 3 tháng tuổi tử vong sau tiêm vaccine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO