CLB bóng đá Than Quảng Ninh được thưởng 1 tỷ đồng

Xuân Quảng 31/12/2016 09:27

Giành chiến thắng trước CLB Hà Nội trong loạt đá penalty, đoạt Siêu cúp quốc gia-Cúp Thaco 2016, CLB bóng đá Than Quảng Ninh được UBND tỉnh Quảng Ninh thưởng 1 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong giải đấu.

Tại Giải Siêu cúp quốc gia-Cúp Thaco 2016, CLB bóng đá Than Quảng Ninh đã có cuộc tranh tài với CLB Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội). Sau 2 hiệp chính với kết quả hòa 3-3, CLB bóng đá Than Quảng Ninh xuất sắc giành chiến thắng trước CLB Hà Nội trong loạt đá penalty, đoạt Siêu cúp quốc gia 2016. Đây cũng là chức vô địch thứ 2 của CLB bóng đá Than Quảng Ninh trong năm 2016.

Đây là tiền đề để CLB bóng đá Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu để có thành tích cao tại Giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2017.

Ngày 30/12, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức tuyên dương, khen thưởng CLB bóng đá Than Quảng Ninh.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã biểu dương thành tích thi đấu xuất sắc của CLB bóng đá Than Quảng Ninh thời gian vừa qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh hy vọng CLB phát huy tinh thần kỷ luật đồng tâm, đoàn kết, duy trì phong độ ổn định, thi đấu tốt trong những giải tiếp theo. Đồng thời, khẳng định, tỉnh sẽ chỉ đạo các ngành, đơn vị liên quan và đề nghị Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, Tổng Công ty Đông Bắc quan tâm, tạo những điều kiện tốt nhất cho đội bóng tập luyện, thi đấu.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen và tiền thưởng 1 tỷ đồng cho CLB bóng đá Than Quảng Ninh; tặng 50 triệu đồng cho Hội CĐV CLB bóng đá Than Quảng Ninh; tặng Bằng khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong mùa giải.

Cùng với đó, các TP Cẩm Phả, Hạ Long, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, Tổng Công ty Đông Bắc... cũng trao thưởng cho CLB bóng đá Than Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB bóng đá Than Quảng Ninh được thưởng 1 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO