Cứu trợ khẩn cấp cho người dân vùng lũ mì tôm và nước sạch

Xuân Thi 15/10/2016 22:15

Những thùng mỳ tôm cùng nước uống sẻ chia phần nào khó khăn của người dân vùng lũ Quảng Bình.

Những thùng mỳ tôm cứu trợ lúc lũ lụt phần nào làm ấm lòng người dân.

Chiều ngày 15/10, đoàn cứu trợ của Uỷ ban MTTQ huyện Bố Trạch và Hội Chữ thập đỏ huyện đã khẩn trương hỗ trợ khẩn cấp 400 thùng mì tôm và nước uống cho người dân ở những nơi bị ngập nặng ở xã Sơn Trạch và Phúc Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Ông Lê Duy Hưng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Bố Trạch cho biết: Mưa lớn trong những ngày qua đã gây ngập lụt nghiêm trọng trên địa bàn huyện Bố Trạch. Đến thời điểm hiện tại (15/10), mặc dù nước lũ đang xuống, nhưng hàng ngàn nhà dân trên địa bàn huyện Bố Trạch vẫn ngập sâu trong nước.

Bà con vùng lũ Quảng Bình thêm ấm lòng trước sự quan tâm của cộng đồng.

Ở các xã vùng trên như Phúc Trạch, Lâm Trạch, Xuân Trạch, Sơn Trạch đã làm ngập sâu nhà dân từ 1 m-2 m, gây chia cắt cô lập.

Đến chiều nay, trên địa bàn huyện Bố Trạch đã có 3 người chết (ông Lê Văn Thân, thôn 7, xã Lý Trạch bị sét đánh; em Nguyễn Gia Bảo, thôn Hà Lời, xã Sơn Trạch bị chết đuối và em Hồ Thị Long, bản Rào Con, xã Sơn Trạch bị mất tích vào lúc 19h, ngày 14/10);1 người mất tích (em Phạm Hoàng Phương, tiểu khu 9, thị trấn Hoàn Lão) và 3 người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cứu trợ khẩn cấp cho người dân vùng lũ mì tôm và nước sạch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO