Đắk Lắk: Đã có kết quả xét nghiệm trường hợp F1 tiếp xúc ca mắc Covid-19

Văn Dũng 09/02/2021 22:52

Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Đắk Lắk vừa thông tin về kết quả xét nghiệm của 3 trường hợp F1 liên quan đến ca mắc Covid-19 ở TP HCM vừa trở về địa phương để ăn tết.

Tối 9/2, thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Đắk Lắk cho biết, cả 3 trường hợp F1 ( cùng một gia đình trú thôn 14, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) tiếp xúc gần với ca mắc Covid-19 ở TP HCM vừa trở về địa phương để ăn tết đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

3 trường hợp F1 là gia đình chị N.T.A.V. (SN 1993), anh H.Đ.G. (SN 1994, chồng chị V.) và cháu N.H.P. (SN 2020, con).

Cách ly một khu dân cư liên quan đến ca mắc Covid-19.

Trước đó, tối 5/2 gia đình chị V. lên xe khách Q.D. tại chợ Bình Triệu và về đến nhà lúc 5h ngày 6/2. Từ ngày 6/2 đến nay, gia đình chị V. đã tiếp xúc với nhiều người tại thôn 14, xã Ea Tiêu và TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Sau khi nhận được thông tin về các trường hợp này, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành truy vết và xác minh các trường hợp đi chung chuyến xe khách từ TP HCM về Đắk Lắk.

Đợt dịch bùng phát này, mặc dù Đắk Lắk chưa ghi nhận trường hợp nào mắc Covid-19. Tuy nhiên, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành cách ly hàng ngàn trường hợp có liên quan, đồng thời thiết lập nhiều chốt kiểm soát dịch tại một số nơi để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Đã có kết quả xét nghiệm trường hợp F1 tiếp xúc ca mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO