Gọi nhân viên vào phòng karaoke phục vụ rồi... hiếp dâm

Xuân Ngọc 04/12/2020 16:01

Trong phòng hát, Quỳnh yêu cầu nữ nhân viên cho "quan hệ". Chị này không đồng ý và chống cự, nhưng đã bị Quỳnh dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm tại chỗ.

Ngô Văn Quỳnh tại cơ quan Công an.

Ngày 4/12, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an huyện Hiệp Hòa đang tạm giữ hình sự Ngô Văn Quỳnh (30 tuổi, trú tại thôn Chúng, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 2/12, Công an xã Đông Lỗ nhận được đơn tố cáo của chị L.T.K.H. (21 tuổi, trú huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) trình báo về việc chị này bị một nam thanh niên tên Quỳnh cưỡng hiếp tại quán karaoke.

Theo đó, khoảng 3h ngày 2/12, Quỳnh cùng một số người bạn tới quán karaoke ở thôn Chúng (xã Đông Lỗ) đặt phòng hát. Trong khi hát, nhóm của Quỳnh yêu cầu chủ quán gọi nhân viên nữ phục vụ.

Chị H. đã được chủ quán gọi đến để phục vụ nhóm hát trên. Khi chị này đến được ít phút, nhóm này rời khỏi phòng, chỉ còn lại Quỳnh và chị H..

Trong phòng hát, Quỳnh yêu cầu chị H. cho quan hệ tình dục nhưng chị H. không đồng ý và chống cự, nhưng đã bị Quỳnh dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm tại chỗ.

Nhận được đơn trình báo, cơ quan Công an huyện Hữu Lũng đã tiến hành xác minh, đồng thời bắt giữ đối tượng Ngô Văn Quỳnh để điều tra làm rõ. Được biết, Ngô Văn Quỳnh có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và đang trong thời gian tại ngoại chờ xét xử về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Hiện, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gọi nhân viên vào phòng karaoke phục vụ rồi... hiếp dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO