Hai nữ sinh bị đối tượng lạ mặt chặn đường, hành hung dã man

Minh Thư 27/12/2020 22:19

Khi đang đi trên đường dân sinh phường Hố Nai, 2 nữ sinh bị 2 đối tượng nữ chặn lại, hành hung dã man và đe dọa khiến nạn nhân không dám về nhà.

Các đối tượng chặn đường, hành hung 2 nữ sinh dâ man. Ảnh cắt từ clip
Các đối tượng chặn đường, hành hung 2 nữ sinh dâ man. Ảnh cắt từ clip

Chiều 27/12, Công an phường Hố Nai (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã vào cuộc điều tra vụ việc 2 nữ sinh bị 2 đối tượng lạ mặt chặn đường, đánh đập dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Được biết, nạn nhân bị đánh là em Nguyễn Hoàng Yến N. (14 tuổi, ngụ phường Hố Nai), Bùi Ngọc Thủy T. (12 tuổi, ngụ phường Tân Mai) cùng là học sinh của trường THCS N.C.T. (ở TP Biên Hòa).

Trước đó vào chiều 21/12, N. chở T. đi trên đường dân sinh thuộc khu phố 5, phường Hố Nai (TP Biên Hòa) thì bất ngờ bị 2 đối tượng là nữ (chưa rõ danh tính) lao ra chặn đường rồi kéo cả 2 em vào một hẻm nhỏ để chửi bới, hành hung.

Không những vậy, các đối tượng này còn dùng tay, chân đạp 2 em học sinh té xuống đường rồi đấm đá, đạp chân vào mặt của N., T. một cách dã man.

Đáng nói, tại thời điểm xảy ra vụ việc, một số học sinh nam chứng kiến nhưng không ai có động thái can ngăn nhóm đối tượng.

Sau khi hành hung 2 nữ sinh, 2 đối tượng nữ còn buông lời hăm họa khiến nạn nhân hoảng sợ không dám về nhà.

Gia đình sau đó phải đi tìm kiếm và đưa 2 nạn nhân này vào bệnh viện thăm khám vết thương, đồng thời thông báo vụ việc cho công an .

Vụ việc trên đã được một người đi đường quay lại và đưa lên mạng xã hội Facebook. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ bức xúc trước hành vi bạo lực của 2 đối tượng trong clip.

Liên quan đến vụ việc này, bà Trương Thị Kim Huệ, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai cho biết, Sở đã nhận được thông tin vụ việc và đang yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ.

Hiện, Công an phường Hố Nai đã tiến hành lấy lời khai của người thân và 2 nữ sinh để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai nữ sinh bị đối tượng lạ mặt chặn đường, hành hung dã man

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO