Lạng Sơn: Biểu dương chủ tịch MTTQ cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu

TH 01/10/2017 06:00

3 năm qua, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư của tỉnh đã tích cực phát huy vai trò, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền triển khai sâu rộng các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước.


Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn tặng bằng khen cho 3 tập thể và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận tổ quốc năm 2016. Ảnh: langson.gov.

Qua đó xuất hiện nhiều mô hình, cách làm hay, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Có thể khẳng định, những thành tích mà MTTQ các cấp trong tỉnh đã đạt được thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ Chủ tịch Ủy ban MTTQ cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư. Ghi nhận những thành tích này, tại Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu giai đoạn 2014 – 2017 đã có 51 cá nhân được biểu dương, khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận giai đoạn 2014 - 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạng Sơn: Biểu dương chủ tịch MTTQ cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO