Một người chết, 2 người bị thương do hỗn chiến tại đám cưới

Bắc Vũ 08/12/2016 14:49

Do có hơi men trong người và những mâu thuẫn nhỏ tại đám cưới, nhóm thanh niên làng đã kéo nhau ra đường gây gỗ, dùng dao đâm chém lẫn nhau. Trong lúc hỗn chiến, một thanh niên đã bị dao nhọn đâm chết, hai người khác bị thương.

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Sự việc xảy ra vào lúc 23h30’ ngày 7/12/2016, tại địa bàn xóm 5, thôn Đồng Hoa, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Vào thời điểm đó, do có mâu thuẫn trong đám cưới nên đối tượng Trịnh Văn Hệ (khoảng 40 tuổi, trú cùng xóm 5, Đồng Hòa) đã kéo 3 thanh niên khác ra ngoài đường của xóm để nói chuyện.

Sau khi lời qua tiếng lại, có hơi men trong người nên Hệ đã dùng dao đâm 3 thanh niên này trọng thương. Sự việc đã được chính quyền xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận.

Các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Sáu (SN 1988, trú xóm 5), anh Nguyễn Văn Mạnh (trú xóm 5) và một thanh niên tên Thắng (người địa phương khác).

Anh Sáu bị Hệ dùng dao đâm vào người bị thương nặng, máu chảy nhiều, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh đã chết sau 4 giờ đồng hồ; anh Nguyễn Văn Mạnh bị đâm nhiều nhát vào cánh tay, được mọi người đưa vào bệnh viện huyện cấp cứu.

Còn người thanh niên tên Thắng bị đâm vào vùng ngực và đang được cấp cứu tại BVHNĐK Nghệ An.

Sau khi gây ra án mạng, đối tượng Trịnh Văn Hệ đã đến cơ quan Công An điều tra đầu thú.

Sáng nay (8/12), CA huyện Yên Thành và CA tỉnh Nghệ An đã có mặt tại địa phương để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một người chết, 2 người bị thương do hỗn chiến tại đám cưới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO