Người mẫu Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26 vì ung thư não

Thảo Vy 03/09/2022 18:22

Gia đình và bạn bè chia sẻ thông tin người mẫu Châu Kim Sang đã qua đời ở tuổi 26, sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư não giai đoạn cuối.

Trước khi qua đời, Châu Kim Sang có một thời gian dài chỉ có thể nằm một chỗ, khó di chuyển cũng như khó nhận biết mọi thứ xung quanh.

Hồi đầu tháng 7/2021, Châu Kim Sang được chẩn đoán bị viêm màng não do di căn u xương, phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật. Sau hơn một năm, sức khỏe của Châu Kim Sang chuyển biến xấu hơn.

Vào lúc 14h15 chiều nay (3/9), người thân của cô thông tin cô đã qua đời do căn bệnh ung thư não giai đoạn cuối. Hoa hậu Hương Giang, Bùi Đình Hoài Sa và nhiều đồng nghiệp trong Showbiz gửi lời chia buồn tới gia đình Kim Sang.

Người mẫu Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26 vì ung thư não giai đoạn cuối.

Tháng 5 vừa qua, Hoa hậu Trân Đài cùng doanh nhân Huỳnh Như từng đến thăm Châu Kim Sang. Thời điểm đó, bác sĩ cho hay không thể tiến hành xạ trị được nữa và chỉ chờ sự xuất hiện của phép màu.

Châu Kim Sang từng chia sẻ tâm nguyện lớn nhất của cô là được sang Thái Lan hoàn thành việc chuyển đổi giới tính. Tuy nhiên, tâm nguyện chưa hoàn thành thì cô đã mãi mãi ra đi.

Ban tổ chức cuộc thi Miss International Queen Vietnam – sân chơi Châu Kim Sang từng tham dự - thông báo tin buồn: "Chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin từ phía gia đình, xin được gửi lời chào tạm biệt đến cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ Châu Kim Sang. Ban tổ chức chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về việc tổ chức tang lễ và địa điểm thăm viếng đến quý khán giả trong thời gian sớm nhất".

Châu Kim Sang ra đi ở tuổi 26, cô là người Khmer, quê An Giang. Châu Kim Sang là con út của gia đình có bốn anh chị em, cha mẹ làm nông. Cô được khán giả biết đến khi từng tham gia hai mùa giải “Đại sứ Hoàn mỹ” (Miss International Queen Vietnam) 2019 và 2020, dừng chân lần lượt tại top 10 và top 15 và là học trò cưng của siêu mẫu Minh Tú. Năm 2021, người đẹp sinh năm 1996 phát hiện bản thân mắc bệnh hiểm nghèo, từ đó sức khỏe sụt giảm nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người mẫu Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26 vì ung thư não

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO