Nữ phụ Kim Mi Soo trong 'Snowdrop' qua đời đột ngột không rõ lý do

Mây My 05/01/2022 19:22

Ngày 5/1, nữ diễn viên Kim Mi Soo bạn diễn của Jisoo, người đảm nhận vai phụ trong phim Snowdrop đã qua đời ở tuổi 31. Hiện, nguyên nhân cái chết đột ngột của Kim Mi Soo chưa được công bố.

Star Today và hàng loạt trang tin truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên của bộ phim Snowdrop - Kim Mi Soo đã qua đời. Hiện, nguyên nhân cái chết đột ngột của Kim Mi Soo chưa được công bố.

"Chúng tôi vô cùng đau lòng khi phải thông báo tin tức này. Nữ diễn viên Kim Mi Soo đột ngột qua đời vào ngày 5/1. Gia đình tang quyến hiện rất đau lòng trước tin buồn đột ngột này.

Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuoiir 31.

Chúng tôi xin chân thành đề nghị các bạn hạn chế tung tin đồn thất thiệt để tang quyến, những người đang bàng hoàng và đau buồn, có thể tưởng nhớ đến người đã khuất”, Landscape Entertainment đã xác nhận tin tức về việc Kim Mi Soo đã qua đời trên Star News.

Kim Mi Soo sinh năm 1992, từng được khán giả biết đến qua những vai diễn nhỏ trong các bộ phim như: Hi Bye Mama, Yumi's Cells, Hellbound,... Gần đây, nữ diễn viên bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn khi tham gia bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) của đài JTBC.

Tạo hình nữ phụ Kim Mi Soo trong phim Snowdrop

Trong phim, cô vào vai Yeo Jeong Min, người bạn thân thiết ở cùng phòng KTX với Eun Young Ro (Jisoo), Ko Hye Ryeong (Jung Sin Hye) và Yoon Seol Hui (Choi Hee Jin).

Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ thế nhưng nhân vật Jeong Min của Kim Mi Soo vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người xem bởi tính cách thẳng thắn và nỗ lực vượt qua những tình huống khó khăn nhất. Đặc biệt, cô cũng là người bạn thân thiết, thường xuyên giúp đỡ Young Ro (Jisoo) trong việc bảo vệ Su Ho (Jung Hae In).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ phụ Kim Mi Soo trong 'Snowdrop' qua đời đột ngột không rõ lý do

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO