Phú Yên: Hội nghị đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

Xuân Hiếu 05/05/2021 16:10

Chiều 4/5, Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên phối hợp với MTTQ huyện Tuy An tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri các xã An Ninh Đông và An Ninh Tây với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII (đơn vị bầu cử số 4) và những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Tuy An khóa XI, nhiệm kỳ2021-2026.

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã An Ninh Đông.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ huyện Tuy An báo cáo tóm tắt tiểu sử của 5 ứng cử viên là đại biểu HĐND tỉnh và 10 đại biểu HĐND huyện. Tiếp đó, mỗi cá nhân đại biểu ứng cử trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu nhiệm kỳ này.

Cử tri các xã củng đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và cho rằng nội dung chương trình sát với thực tế của địa phương. Cử tri cũng gửi gắm những tâm tư nguyện vọng của mình đến các ứng cử viên, nhất là thực hiện lời hứa của mình trước cử tri nếu được bầu làm đại biểu HĐND.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Phú Yên tại đơn vị bầu cử số 3 và ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Đồng Xuân cũng đã tiếp xúc với cử tri để vận động bầu cử.

Theo kế hoạch, từ ngày 4-21/5, Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên phối hợp với Ủy ban MTTQ các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với ứng cử viên của 15 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Hội nghị đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO