Quách Ngọc Tuyên lên tiếng sau khi bị tố kêu gọi từ thiện ảo

Mây My 01/03/2022 19:01

Quách Ngọc Tuyên đã lên tiếng công khai xin lỗi mọi người về sự cố kêu gọi từ thiện ảo.

Mới đây, một tài khoản Facebook gây xôn xao khi chia sẻ vụ việc từ thiện ảo kêu gọi tiền để cứu một bé đã mất. Theo đó, Quách Ngọc Tuyên đã đăng bài kêu gọi ủng hộ bé trai cần phẫu thuật gấp. Sau khi đọc bài đăng của Quách Ngọc Tuyên, vị khán giả này đã chuyển cả trăm triệu để ủng hộ.

Quách Ngọc Tuyên lên tiếng sau khi bị tố kêu gọi từ thiện ảo.

Trước vụ việc, Quách Ngọc Tuyên đã có phản hồi trên trang cá nhân. Anh nhận lỗi và cho biết: “Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẫu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay họ muốn trục lợi”.

“Hôm nay Tuyên muốn thành thật xin lỗi và gửi lời cảm ơn. Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Cảm ơn các anh chị, các bạn cũng như các em đã thương, yêu quý và tin tưởng Tuyên gửi tấm lòng của mình. Nếu có cơ hội Tuyên xin tạ ơn tất cả mọi người”, nam diễn viên viết.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi song nhiều khán giả vẫn không khỏi bức xúc vì hành động của nam diễn viên.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi song nhiều khán giả vẫn không khỏi bức xúc trước cách làm việc vô trách nhiệm của Quách Ngọc Tuyên. Họ cho rằng nam diễn viên đã thiếu sự kỹ lưỡng, không tìm hiểu rõ ràng trước khi đăng tải bài viết, đặc biệt là liên quan đến vấn đề từ thiện trên trang cá nhân có nhiều người theo dõi.

Một số cư dân mạng chỉ trích, yêu cầu Quách Ngọc Tuyên phải có trách nhiệm khi đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật, nhất là đối với những trường hợp khán giả vì tin tưởng mà mất tiền oan uổng.

Cùng thời điểm, Khả Như cũng chia sẻ lại bài viết của Ngọc Tuyên. Cô cho biết mình và đồng nghiệp cũng là nạn nhân, rất buồn vì mất cả tiền và niềm tin với những người đưa việc từ thiện ra để trục lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quách Ngọc Tuyên lên tiếng sau khi bị tố kêu gọi từ thiện ảo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO