Rap Việt mùa 2 sắp lên sóng có gì đặc sắc hơn so với mùa 1?

Thảo Vy 11/10/2021 10:03

Game show truyền hình rap Việt mùa 2 dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 16/10 có nhiều thay đổi đặc sắc hơn so với mùa 1.

Rap Việt mùa 2 ấn định thời gian "khai hỏa" tập đầu tiên.

LK (Lil’ Knight) “nhân tố” mới thay chân Suboi

Mới đây, ban tổ chức chương trình Rap Việt thông báo sẽ chính thức trở lại đi kèm với sự thay đổi về “nhân sự”. Theo đó, dàn giám khảo và huấn luyện viên của Rap Việt mùa 2 chính thức lộ diện.

LK là "nhân tố" mới thay chân Suboi ngồi ghế nóng chương trình Rap Việt năm 2021.

Cùng với Binz, Karik và Wowy, nam rapper LK (Lil’ Knight) sẽ là “nhân tố” mới thay chân Suboi ở vị trí huấn luyện viên mùa 2, đồng hành cùng các thí sinh tham gia chương trình.

Thông tin nam rapper thành huấn luyện viên Rap Việt mùa 2 đang khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi trước đó LK từng làm huấn luyện viên King of Rap mùa một.

Trước đó, HLV Suboi úp mở chuyện mình có tiếp tục tham gia mùa 2 Rap Việt hay không. Một số khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi Suboi đã hoàn thành vai trò huấn luyện viên xuất sắc và đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng các Rap fan. Tuy nhiên, khá nhiều khán giả đặt kỳ vọng cho sự thay đổi về nhân sự ở mùa 2.

Nghe tin LK sẽ là HLV hoàn thiện bộ 6 ban giám khảo quyền lực của chương trình Rap Việt mùa 2, không ít người hâm mộ tỏ ra thích thú, đặt nhiều niềm tin LK sẽ làm nên chuyện trong mùa 2 Rap Việt. Bởi nam nghệ sĩ từ lâu được biết đến là một rapper nổi tiếng trong giới Underground.

LK được các rap fan dự đoán sẽ làm nên chuyện tại mùa 2 Rap Việt.

LK được biết đến là một trong những rapper kỳ cựu đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của RapClub Việt Nam, đưa Hiphop vào thị trường nhạc Việt từ những ngày đầu thành lập.

Không chỉ vậy, LK là người có sức ảnh hưởng trong dàn nghệ sĩ Underground, dù chỉ hoạt động ngầm nhưng những sản phẩm của anh vẫn được giới trẻ rỉ tai nhau mỗi khi tung ra sản phẩm mới.

Sự xuất hiện của anh ở chương trình Rap Việt năm 2021 hứa hẹn sẽ là điểm nhấn và là “nhân tố” mới tạo nên nhiều đột phá xuyên suốt chương trình.

Dàn casting “khủng”

Nếu như ở mùa 1, chương trình Rap Việt không tung trailer casting (tuyển chọn) thì đến mùa 2 những video hé lộ về thí sinh tham gia casting trở thành điểm nhấn gây kích thích, tò mò cho các Rap fan.

Từ những tập về vòng thi casting Rap Việt tại hai miền Bắc - Nam đã được phát sóng trên YouTube, khán giả phát hiện ra nhiều điều thú vị ở những phần trình diễn từ dàn casting “khủng”.

Ở mùa 2 Rap Việt không chỉ có sự góp mặt của những thí sinh cũ mà còn thu hút bởi tài năng của những “nhân tố” mới.

Gừng - cựu thành viên team Suboi trở lại vòng casting Rap Việt mùa 2. Anh nhận nhiều lời khen từ BGK bởi sự chín chắn, trưởng thành trong cách viết nhạc và chơi nhạc.

Gừng xuất hiện trong vòng Casting mùa 2 Rap Việt với sự trưởng thành vượt trội.

Mang đến ver Rap về những góc tối của xã hội, Gừng cho thấy sự trưởng thành trong cách viết lyrics (lời), flow (nhịp điệu) Rap biến hóa đa dạng cùng màn "thả" fast flow chất lừ.

Ngoài sự góp mặt của những thí sinh cũ, những “nhân tố” mới xuất hiện ở vòng casting Rap Việt mùa 2 đều là những gương mặt quen thuộc trong giới Underground.

Blacka - "nhân tố" mới xuất hiện tại vòng Casting Rap Việt mùa 2.

Blacka – gương mặt quen thuộc, nổi tiếng là một "quái vật" freestyle và khả năng dùng punchline điêu luyện. Tiếp tục giữ vững thế mạnh ấy, Blacka khiến Rhymastic cười tít mắt khi liên tục nhả chữ "khó nghe" ngay từ vòng casting.

Ngoài Blacka, Mai Âm Nhạc cũng là một cái tên thu hút sự chú ý của netizen khi bất ngờ xuất hiện tại casting Rap Việt mùa 2.

Mai Âm Nhạc xuất hiện tại vòng Casting Rap Việt mùa 2 khiến khán giả thích thú.

Trước khi đến với Rap Việt 2021, Mai Âm Nhạc đã là gương mặt được giới trẻ yêu thích qua một số clip hát cover cũng như những chia sẻ hài hước trên mạng xã hội.

Cùng với sức hút từ mùa một và những thay đổi góp phần tạo nên thương hiệu cho mùa 2. Rap Việt mùa 2 trở lại hứa hẹn sẽ là một mùa bùng nổ với nhiều điều mới lạ.

Dự kiến, Rap Việt mùa 2 sẽ “khai hỏa” lúc 20h thứ bảy 16/10 trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie giảitrí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rap Việt mùa 2 sắp lên sóng có gì đặc sắc hơn so với mùa 1?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO