Real Madrid thắng đội hạng ba nhờ hai quả phạt đền tưởng tượng?

Theo Dân Trí 27/10/2017 16:25

Tờ Dario Sport (thân Barcelona) đã chỉ ra rằng Real Madrid đã giành chiến thắng trước đội bóng hạng Ba, Fuenlabrada nhờ hai quả phạt đền tưởng tượng.


Tờ Dario Sport chỉ ra rằng Real Madrid đã được hưởng 2 quả phạt đền tưởng tượng.

Đêm qua, Real Madrid đã chật vật giành chiến thắng trước đội bóng hạng Ba, Fuenlabrada ở lượt đi vòng 1/16 cúp nhà Vua Tây Nha với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, sau trận đấu, tờ Dario Sport (thân Barcelona) đã chỉ ra rằng đây là chiến thắng… không sạch của Real Madrid.

Trong trận đấu này, HLV Zidane đã tung ra sân nhiều nhân tố dự bị. Điều đó khiến cho Real Madrid thi đấu không thực sự như ý. Họ bế tắc trong suốt hiệp 1 trước hàng phòng ngự tổ chức tốt của Fuenlabrada.

Mãi tới phút thứ 63, Real Madrid mới có được bàn thắng mở tỷ số từ tình huống phạt đền. Tiếp đó, tới phút 80, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục ghi thêm bàn thắng nhờ tình huống phạt đền khác.

Tuy nhiên, tờ Dario Sport đã chỉ ra rằng trọng tài đã sai lầm trong cả hai tình huống dẫn tới phạt đền của Real Madrid. Ở tình huống đầu tiên, hậu vệ của Fuenlabrada đã phạm lỗi với Achraf Hakimi ở bên ngoài vòng cấm.

Trong khi đó, ở tình huống thứ 2, tờ báo thân Barcelona cho rằng Theo Hernández đã chủ động ăn vạ trong tình huống tranh chấp với Candela để hưởng phạt đền.

Thế nhưng, trái ngược quan điểm với tờ Dario Sport, cựu trọng tài Andújar Oliver (chuyên gia của tờ Marca) lại phân tích rằng trọng tài đã xử lý chính xác trong cả hai bàn thắng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid thắng đội hạng ba nhờ hai quả phạt đền tưởng tượng?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO