So kè nhan sắc 2 nữ rapper cùng bước vào đêm chung kết Rap Việt

Thảo Vy 10/01/2022 14:30

Cả 2 nữ rapper bước vào đêm chung kết Rap Việt mùa 1 và mùa 2 đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng rap cuốn hút ngay từ những câu đầu, đặc biệt là sự bứt phá với các cú chuyển flow khiến khán giả thích thú.

Nếu như ở mùa 1, Tlinh là rapper nữ duy nhất bước vào vòng chung kết thì đến mùa 2 Kellie đến từ team Binz là nữ rapper duy nhất bước vào đêm chung kết Rap Việt năm 2022.
Tlinh tên thật là Nguyễn Thảo Linh (21 tuổi, Hà Nội). Trong chương trình Rap Việt cô đã về đội của HLV Suboi. Tlinh xuất thân từ gia đình có truyền thống Y học, cả bố và mẹ đều làm bác sĩ nha khoa, thậm chí Tlinh từng là sinh viên trường Y danh giá, nhưng sau khi đã nhận ra đam mê thực thụ của mình là âm nhạc nên cô đã dừng việc học.
Tlinh nổi tiếng với những bài hit như: Thích Quá Rùi Nà, Tình Yêu Bận Bịu, Vứt Zác…
Trước khi tham gia Rap Việt, Tlinh là thành viên của nhóm nhảy HipHop tại Hà Nội, cô cũng có thành tích dày đặt ở nhiều lĩnh vực. Tlinh đến với rap dù chỉ trong một thời gian ngắn nhưng cách gieo vần, chơi chữ đã hứa hẹn sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng.
Nhan sắc của Tlinh trẻ trung, nhí nhảnh đúng với phong cách, cá tính âm nhạc mà cô theo đuổi. Cô thường xuyên diện những set đồ rộng rãi, hợp với tính cách cũng như phong cách, sự đa năng của bản thân.
Nữ rapper thường xuyên diện những set đồ rộng, phá cách, đôi khi lại sexy với quần jeans, áo croptop.
Trong khi đó, Kellie tên thật là Nguyễn Kim Anh (17 tuổi, Hà Nội) - thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Rap Việt mùa 2. Nữ rapper duy nhất bước vào đêm chung kết Rap Việt mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục bùng nổ cho người hâm mộ yêu rap.
Nữ rapper hút hồn dân mạng, thường được gọi bằng danh xưng “hot girl rapper” bởi có gương mặt khả ái, ngoại hình đáng yêu.
Tại cuộc thi Rap Việt mùa 2, Kellie là một trong những người cuối cùng dự thi khi các huấn luyện viên đã sắp sửa hoàn thiện đội hình và luôn cân nhắc kỹ khi chọn lựa thí sinh.
Kể từ khi đi theo con đường phát triển trở thành nữ rapper chuyên nghiệp, phong cách thời trang của Kellie cũng lột xác hoàn toàn.
Không còn là gương mặt trẻ con "búng ra sữa" cùng giọng ca nhí dễ thương, cô nàng 17 tuổi giờ lớn phổng phao, gu ăn mặc quyến rũ, sành điệu đậm chất hip hop.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    So kè nhan sắc 2 nữ rapper cùng bước vào đêm chung kết Rap Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO