‘Thật bất ngờ’ giành cú đúp tại giải Âm nhạc Cống hiến

Hoàng Minh 24/04/2016 23:13

Ca khúc “Thật bất ngờ” giành cú đúp với giải thưởng MV của năm và Bài hát của năm. Tác giả ca khúc này, nhạc sĩ Đức Hùng cũng lần đầu tiên được vinh danh với giải thưởng Nhạc sĩ của năm.

‘Thật bất ngờ’ giành cú đúp tại giải Âm nhạc Cống hiến

Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 11 - 2016 (ảnh Thể thao văn hóa).

Tối 24/4, tại Thanh Hóa, chủ nhân giải 8 hạng mục giải Âm nhạc Cống hiến 2016 đã chính thức được xướng tên. Trong đó, ở giải thưởng lần thứ 11 được tổ chức ghi nhận sự lên ngôi của nhiều nhạc sĩ, ca sĩ trẻ.

Theo đó, vượt qua hàng loạt ứng cử viên sáng giá, ca khúc “Thật bất ngờ” (sáng tác: Mew Amazing; thể hiện: Trúc Nhân; ĐD: Nhu Đặng) đã xuất sắc giành cú đúp với giải thưởng MV của nămBài hát của năm. Ngoài ra, nhạc sĩ Men Amazing - Đức Hùng cũng lần đầu tiên được vinh danh với giải thưởng Nhạc sĩ của năm.

Trước đó, MV “Thật bất ngờ” cũng nhận sự đồng tình gần như tuyệt đối của giới bình luận. Sự hấp dẫn của MV “Thật bất ngờ” được đánh giá xứng đáng đại diện cho những cá tính trẻ trung, không chỉ trong âm nhạc mà còn liên quan đến cả những yếu tố ý tưởng, dàn dựng một MV theo cách không giống ai trước đây.

Cả Mew Amazing (sáng tác), Trúc Nhân (ca sĩ) và cả ê kíp quay, từ đạo diễn đến quay phim cho MV Thật bất ngờ… tất cả tuổi đời đều còn khá trẻ. Điều hấp dẫn mà họ mang lại là một không gian âm nhạc khác lạ, có ý tưởng xuyên suốt và không mang tính lặp lại.

Bên cạnh đó, sau nhiều năm “thống trị” của các tên tuổi trong làng nhạc Việt, ở hạng mục Ca sĩ của năm cũng đã gọi tên một người trẻ - Sơn Tùng M-TP.

Sau một năm nỗ lực phấn đấu, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc vượt qua các đàn anh, đàn chị như Tùng Dương, Trần Thu Hà, Hồng Nhung để lần đầu tiên được vinh danh tại giải thưởng Cống hiến.

Sơn Tùng M-TP cũng là người giữ “kỷ lục” ở Cống hiến khi có đề cử ở 4 hạng mục Music video của năm, Bài hát của năm, Chương trình của năm, và Ca sĩ của năm ở giải thưởng năm nay.

Cũng tại chương trình, giải Chương trình của năm đã được trao cho “Thập kỷ hoan ca” của Tùng Dương.

Chuỗi chương trình của năm thuộc về Monsoon Music Festival.

Album của năm vinh danh “Bóng tối Jazz” (Giáng Son; ca sĩ Hà Trần - Tùng Dương).

Nghệ sĩ mới của năm đã được trao cho ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Thật bất ngờ’ giành cú đúp tại giải Âm nhạc Cống hiến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO