Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh Quảng Nam ở xã Đại Hiệp

Chí Đại 15/02/2017 14:57

Sáng 15/2, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Nam khóa IX.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Dự tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh gồm có, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Phan Văn Chín, Giám đốc Sở Tài Chính tỉnh; ông Lưu Văn Thương, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; các lãnh đạo huyện Đại Lộc và gần 200 đại biểu cử tri xã Đại Hiệp.

Tại đây, các cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX.

Ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch MTTQ tỉnh Quảng Nam báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh.

Cử tri cũng kiến nghị với các đại biểu về vấn đề giao thông, cần nâng cấp mở rộng tuyến đường ĐT 609B đoạn qua xã Đại Hiệp, do lưu lượng xe cộ qua lại rất đông, đường lại rất chật hẹp... Ngoài ra, các cử tri cũng kiến nghị về lĩnh vực liên quan đến môi trường, nông nghiệp, đất đai…

Cử tri Trần Đinh Thống (54 tuổi), trú xã Đại Hiệp kiến nghị: “Tôi có 4 sào ruộng, khi gieo sạ lúa phát triển tốt nhưng đến thời kỳ thu hoạch thì gặt lúa không có hạt thóc. Tôi và người dân trong thôn Phú Quý đã kiến nghị lên chính quyền xã và huyện Đại Lộc đã xuống kiểm tra và kết luận thừa đạm. Vậy nguyên nhân thừa đạm từ đâu để hỗ trợ cho người dân sản xuất”.

Cử tri xã Đại Hiệp bày tỏ kiến nghị lên đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam, khóa IX.

Nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được giải đáp trực tiếp, còn một số ý kiến khác đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp để chuyển đến các ngành chức năng giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh Quảng Nam ở xã Đại Hiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO