Trầm cảm - sát thủ thầm lặng

T.H. 11/11/2019 07:00

Ngày 10/11, tại Đường Sách TP HCM (số 1, Nguyễn Văn Bình, Quận 1), NXB Kim Đồng tổ chức giao lưu với tác giả và bác sĩ, chuyên gia tâm lí về chủ đề “Trầm cảm - Sát thủ thầm lặng”.

Dịp này, NXB Kim Đồng cũng ra mắt bộ sách cùng tên. Tham gia buổi giao lưu có ThS. Nguyễn Thanh Hà - đồng tác giả cuốn “Trầm cảm - Sát thủ thầm lặng” và bác sĩ, ThS Vũ Hoàng Phượng Vy- tốt nghiệp y khoa ở ĐH Leicester và được đào tạo chuyên sâu về tâm thần học tại ĐH Oxford.

Trầm cảm là một chứng rối loạn cảm xúc, gây ra cảm giác buồn bã và mất hứng thú kéo dài. Theo Tổ chức Y tế thế giới, ước tính có khoảng 3,5 triệu người Việt Nam mắc trầm cảm, tương đương 4% dân số. Ở Việt Nam, trầm cảm chưa được hiểu rõ, thậm chí còn bị hiểu lầm và kì thị. Việc NXB Kim Đồng giới thiệu đến độc giả trẻ tuổi và các bậc phụ huynh cuốn sách “Trầm cảm - Sát thủ thầm lặng” của 2 tác giả Nguyễn Đỗ Khả Tú và Nguyễn Thanh Hà được cho là cần thiết, kịp thời. Với 5 chương, 140 trang, cuốn sách giải đáp tất cả những câu hỏi xoay quanh “căn bệnh ung thư của tâm hồn” này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trầm cảm - sát thủ thầm lặng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO