Vụ '4 thi thể trong hàng điện máy': Công bố 'Thư tuyệt mệnh'

Anh Tuấn 02/11/2015 11:22

"Xin trời phật, họ hàng tha thứ. Cả nhà mong được chết cùng nhau, nguyện vọng được hỏa táng và chôn cất cùng nơi", cơ quan điều tra công bố 1 phần nội dung bức thư được tìm thấy tại hiện trường.

Vụ '4 thi thể trong hàng điện máy': Công bố 'Thư tuyệt mệnh'

Cơ quan điều tra tiến hành phong tỏa và khám nghiệm
hiện trường rạng sáng ngày 2/11.

>> Vụ '4 thi thể trong hàng điện máy': Người cha giết cả gia đình rồi tự tử

Như đã đưa tin, đêm 1/11, hàng nghìn người hiếu kỳ vẫn tập trung bên ngoài căn nhà số 218, đường Trần Phú (TP Thanh Hóa) theo dõi cảnh sát khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng trong vụ 4 người chết tại đại lý điện máy.

Khoảng 0h ngày 2/11, 4 thi thể được cảnh sát đưa lên ôtô chở đi giám định. Bên trong ngồi nhà 5 tầng, các điều tra viên vẫn tiếp tục thu thập dấu vết.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Chí Phương (Trưởng Công an TP Thanh Hóa) cho biết: Chưa thể kết luận về nguyên nhân tử vong của gia đình chủ nhà gồm: ông Ngô Lê Hà (45 tuổi), bà Trần Thị Nhung (42 tuổi, vợ ông Hà) và hai con Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Duy Ninh (12 tuổi). Tuy nhiên căn cứ dấu vết hiện trường và chứng cứ thu thập được, bước đầu cơ quan điều tra nhận định đây là vụ tự vẫn.

“Chúng tôi thu một bức thư tuyệt mệnh nghi do người chồng để lại với nội dung muốn tìm đến cái chết do nợ nần”, đại tá Phương nói và cho hay trong thư có đoạn "xin trời phật, họ hàng tha thứ. Cả nhà mong được chết cùng nhau, nguyện vọng được hỏa táng và chôn cất cùng nơi”. Ông phán đoán, nhiều khả năng người chồng đã dùng thuốc độc hạ sát vợ con trước khi thắt cổ.

Sự việc được phát hiện vào sáng 1/11 khi nhóm thợ đến làm việc nhưng gọi cửa gia đình ông Hà không được. Người thân của ông Hà đã nhiều lần gọi điện thoại, gõ cửa nhưng không nhận được hồi âm. Thấy có điều bất thường, gần 21h cùng ngày, một số người đã phá cửa ngồi nhà để vào bên trong.

Sau khi phá cửa, họ phát hiện 4 thành viên trong gia đình ông Hà đã tử vong. Ông Hà chết trong tư thế treo cổ ở cầu thang tầng trệt, vợ và hai con nằm gục trên giường ở các tầng phía trên.

"Tối 31/10 vẫn thấy gia đình ông Hà sinh hoạt bình thường, không nghe tiếng cãi vã hay âm thanh đặc biệt nào, căn nhà mới xây được vài tháng và công việc kinh doanh có vẻ thuận lợi”, một hàng xóm của nạn nhân cho biết.

Ông Hà quê ở Nam Định, làm nghề xây dựng, vợ ở nhà kinh doanh về điện máy ở tầng 1 của ngôi nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ '4 thi thể trong hàng điện máy': Công bố 'Thư tuyệt mệnh'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO