Vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử ở Vĩnh Long: Cuộc gọi cuối hé lộ nguyên nhân

Minh Thư 24/02/2021 20:37

Trong cuộc gọi cuối cùng, Minh gọi cho mẹ và nói rằng, nếu vợ chết thì gã cũng uống thuốc sâu tự tử. Sau đó, gã nhờ mẹ đi rút tiền bảo hiểm, lấy nhẫn vàng và tiền trả nợ cho mình.

Kết quả điều tra ban đầu, do ghen tuông nên Minh đã đập đầu vợ vào cạnh giường ngủ, sau đó bóp cổ nạn nhân cho đến chết.
Kết quả điều tra ban đầu, do ghen tuông nên Minh đã đập đầu vợ vào cạnh giường ngủ, sau đó bóp cổ nạn nhân cho đến chết rồi đối tượng này uống thuốc sâu tự tử. Ảnh minh họa.

Ngày 24/2, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra vụ chồng sát hại vợ rồi uống thuốc sâu tự tử xảy ra trên địa bàn ấp Đại Nghĩa, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Trước đó, khoảng 3h ngày 20/2, bà N.T.H.N. (66 tuổi) nhận được điện thoại của con ruột là Nguyễn Văn Minh (45 tuổi, ngụ tại xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình) nói rằng vợ mình là chị Đ.T.N.M. (41 tuổi) có người tình bên ngoài.

Minh cũng nói thêm, nếu nếu vợ chết thì gã cũng uống thuốc sâu tự tử. Sau đó, gã này nhờ mẹ đi rút tiền bảo hiểm, lấy nhẫn vàng và tiền trả nợ cho mình.

Khoảng 6h cùng ngày, bà N. đến nhà con trai thì thấy cửa khoá trong, gọi thì không ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà N, hô hoán mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị M. nằm trên nền nhà đã tử vong, còn Minh nằm bất động trong nhà vệ sinh, bên cạnh có chai thuốc trừ sâu.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp Công an huyện Tam Bình tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi. Đồng thời, Minh được mọi người đưa sang Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Qua khám nghiệm tử thi của công an, xác định chị M. tử vong do chấn thương sọ não, ngạt do chèn ép đường hô hấp vùng cổ. Kết quả điều tra ban đầu, do ghen tuông nên Minh đã đập đầu vợ vào cạnh giường ngủ, sau đó bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Hiện, Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử ở Vĩnh Long: Cuộc gọi cuối hé lộ nguyên nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO