Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
bảo vệ thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến bảo vệ thương hiệu
Bảo vệ thương hiệu Việt
Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức bãi bỏ việc kiểm tra an toàn thực phẩm tại cửa khẩu khi các sản phẩm mì gói của Việt Nam nhập khẩu vào thị trường này. Quy định bắt đầu có hiệu lực từ ngày 2/7 tới. Đây là tin vui, tuy nhiên bên cạnh chú trọng xây dựng thương hiệu thì việc gìn giữ, bảo vệ thương hiệu cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam càng phải được tăng cường.
Kinh tế
Thủ tướng: Tiếp tục xây dựng, quảng bá và bảo vệ thương hiệu hạt gạo
Sáng 10/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Cần Thơ đã có cuộc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
Trong hai ngày 27 và 28/9, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra khóa đào tạo "Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp".
Khó như bảo vệ thương hiệu
Trên thị trường có rất nhiều “sản phẩm song sinh” gần như y hệt nhau, khiến người tiêu dùng không phân biệt được thật giả. Đó là những loại hàng hóa “nhái”, bằng cách gian lận thương mại họ đã lợi dụng thương hiệu những nhãn hàng uy tín một cách… vô tư. Trong khi đó, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách và đủ lực để bảo vệ thương hiệu.
Sở hữu trí tuệ trong EVFTA: Tiền đề để bảo vệ thương hiệu
Sáng 27/8, tại Hà Nội, Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp tổ chức Hội nghị phổ biến về EVFTA: “Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU - Một số cam kết quan trọng trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và những điều cần lưu ý”.
Lập đường dây nóng để bảo vệ thương hiệu tỏi Lý Sơn
Ngày 8/4, UBND huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, UBND huyện Lý Sơn đã thành lập đường dây nóng, công bố số điện thoại của lãnh đạo huyện và các phòng chuyên môn, tiếp nhận những tin phản ánh của người tiêu dùng về tỏi trên địa bàn huyện này.
Doanh nghiệp không muốn bảo vệ thương hiệu?
Theo đại diện Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học Công nghệ), hầu hết doanh nghiệp (DN) không chủ động và né tránh trong việc chống hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT). Hệ quả là không ít sản phẩm thương hiệu Việt nổi tiếng đã bị mất nhãn ở thị trường nước khác, trong khi hàng giả từ Trung Quốc xâm nhập thị trường nội địa ngày càng phức tạp.
Xem thêm