Thứ Hai, 25/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
chất lượng dịch vụ
Tin tức cập nhật liên quan đến chất lượng dịch vụ
Nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến
Bình Dương đang đẩy mạnh xây dựng các hệ sinh thái mới nhằm ươm mầm cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư hiện hữu có thể tự động hóa, chuyển đổi số, xây dựng các dự án thông minh.
Xã hội
Vận tải Hà Lan: 'Lấy con người làm nền tảng, lấy chất lượng dịch vụ là cốt lõi'
Đó là phương châm hoạt động của Công ty CP Thương mại & Du lịch Hà Lan (Công ty Hà Lan) đã giúp cho đơn vị này phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp vận tải hàng đầu.
Hà Nội: Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách dịp Tết
Ngày 26/12, tại Bến xe Mỹ Đình, Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội phát động chương trình cao điểm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách trên các bến xe Tết năm 2024.
Hà Nội đề xuất tăng giá vé xe buýt: Liệu chất lượng dịch vụ có tăng?
Việc đề xuất tăng giá vé xe buýt từ ngày 1/1/2024 cũng được nhiều người dân đồng tình. Song, ai nấy đều mong muốn khi tăng giá vé thì chất lượng dịch vụ cũng phải tăng theo.
Bàn giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch để đón khách Trung Quốc
Để chuẩn bị đón khách du lịch Trung Quốc, yêu cầu làm sao vừa đón, phục vụ được chu đáo, cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng, vừa phải đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh.
VietinBank đồng hành cùng Ngành Y tế chuyển đổi số toàn diện và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh
Ngày 2 - 3/12/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra Hội nghị Câu lạc bộ (CLB) Giám đốc bệnh viện các tỉnh phía Bắc năm 2022. VietinBank là đại diện duy nhất ngành ngân hàng tham gia chia sẻ tại Hội nghị về “Giải pháp số hóa giao dịch tài chính cho bệnh viện (BV)”.
Chất lượng dịch vụ và sản phẩm là quan trọng
Để đạt mục tiêu đón 65 triệu lượt khách, trong đó có 5 triệu lượt khách quốc tế, ngành du lịch cần thực hiện nhiều giải pháp.
Cần công khai chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh
Ngày 6/1, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự Hội nghị Y tế toàn quốc, đánh giá kết quả năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.
Chỉ mở rộng được đối tượng khi chất lượng dịch vụ đảm bảo
Đây là chia sẻ của ông Nguyễn Khắc Tuấn, Giám đốc BHXH tỉnh Đắk Nông về giải pháp mở rộng đối tượng tham gia Bảo hiểm xã hội ( BHXH) tự nguyện và Bảo hiểm y tế ( BHYT) hộ gia đình.
VNPT có chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam
Giải thưởng Băng thông rộng & ISP tiêu biểu năm 2020 vừa được công bố vào sáng 27/3 tại Hà Nội. Theo đó, Tập đoàn VNPT đã được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam.
Minh bạch chất lượng bệnh viện
Điểm nổi bật trong danh sách xếp hạng bệnh viện do Sở Y tế TP HCM công bố là có tên cụ thể của 6 bệnh viện nằm chót bảng, trong đó có một bệnh viện công lập. Việc đánh giá dựa trên kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng đối với tất cả bệnh viện trên địa bàn TP HCM dựa theo Bộ Tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam (phiên bản 2.0) do Bộ Y tế ban hành.
Nâng cao chất lượng dịch vụ kế hoạch hóa gia đình
Sáng 23/9, Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DSKHHGĐ) phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (HLHPN) Việt Nam đã tổ chức Hội thảo Hưởng ứng Ngày Tránh thai thế giới với chủ đề “Chủ động tránh thai, trách nhiệm không của riêng ai”. Những số liệu đưa ra tại hội thảo khiến người nghe phải suy ngẫm về thực trạng phá thai trong giới trẻ hiện nay. Đồng thời đặt ra yêu cầu về việc tăng cường truyền thông để đảm bảo sức khỏe sinh sản.
Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu chất lượng dịch vụ' tại Hàn Quốc
Tại Lễ công bố và vinh danh “Giải thưởng Thương hiệu Uy tín Hàn Quốc 2019” (Korea Prestige Brand Awards 2019) diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) ngày 28/3/2019, Vietjet được xướng tên ở hạng mục “Thương hiệu chất lượng dịch vụ”. Phó giám đốc Thương mại, ông Jay L Lingeswara, đại diện Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng từ ban tổ chức.
Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế sau điều chỉnh giá dịch vụ
Bộ trưởng Bộ Y tế vừa có Chỉ thị về các giải pháp để bảo đảm và nâng cao chất lượng dịch vụ khi thực hiện điều chỉnh giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.
'Chuyến đi kinh dị' tại Hạ Long: Quảng Ninh lên tiếng
Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có thông tin chính thức tới các cơ quan truyền thông quốc tế và trong nước về sự việc nêu trên không xảy ra trên địa bàn vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh nhằm bảo vệ hình ảnh điểm đến, đặc biệt trong năm Du lịch Quốc gia Hạ Long, Quảng Ninh 2018.
Nâng cao chất lượng dịch vụ công, đáp ứng kỳ vọng của người dân
Thừa nhận thực trạng tỷ lệ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hẹn còn phổ biến ở một số bộ, ngành, địa phương, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu, phải đẩy mạnh chính phủ điện tử, ứng dụng các hình thức trực tuyến qua mạng sẽ tránh tiêu cực. "Phải đưa yếu tố phục vụ người dân, doanh nghiệp lên trên hết, chống tiêu cực tham nhũng trong đội ngũ".
Công nghệ mới giúp khách hàng giám sát được chất lượng dịch vụ
Ông Brian Hull, Tổng giám đốc ABB cho rằng, Việt Nam có nhiều lợi thế đó là dân số trẻ và ưa chuộng sử dụng công nghệ. Khi chúng tôi áp dụng công nghệ này qua mobi apps, hoặc các ứng dụng không chỉ trong social media thì người Việt Nam rất dễ sử dụng, dễ thích nghi, dễ tiếp cận hơn.
Không cắt xén mà là sắp xếp, nâng cao chất lượng dịch vụ công
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh, Nghị quyết số 19 không phải cắt xén đầu mối mà mục đích cao nhất là đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ công; xã hội hoá dịch vụ công không đi với thương mại hoá dịch vụ công, nhất là đối với giáo dục và y tế.
Tinh giản biên chế, nâng cao chất lượng dịch vụ công
Trong 2 ngày 21 và 22/4, Thành ủy Hà Nội đã tổ chức hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội (khóa XVI) để góp ý xây dựng 6 chương trình công tác lớn toàn khóa và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ TP. Vấn đề nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính(CCHC) và tinh giản biên chế được nhiều đại biểu quan tâm.
Rối xếp hạng chung cư
Mong muốn xếp hạng nhà chung cư để người mua nhà không bị lầm về chất lượng và giá trị. Tuy nhiên, đến thời điểm này việc xác định tiêu chí xếp hạng nhà chung cư vẫn chưa ngã ngũ.
Mô hình tăng cường chất lượng dịch vụ y tế tại các địa phương nghèo
Ngày 6/10, tại Hà Nội, Tổ chức Marie Stopes International Việt Nam (MSIVN) phối hợp với Sở Y tế Lâm Đồng và Sở Y tế Quảng Bình tổ chức Hội thảo chia sẻ kết quả và bài học kinh nghiệm từ mô hình “Trách nhiệm giải trình trong cung cấp dịch vụ y tế tại vùng khó khăn”.
Cải cách hành chính: Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ công
Không phải ngẫu nhiên mà từ đầu năm đến giờ, Chính phủ liên tiếp tổ chức các cuộc họp đẩy nhanh tiến trình thực hiện Nghị quyết 19 của Chính phủ về cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh của Việt Nam. Bởi, CCHC phải được coi là điều sống còn cho phát triển đất nước.
Xem thêm