Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
đưa hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến đưa hàng
Đưa hàng Việt vào siêu thị ngoại
Ngày 19/7, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức “Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2024”.
Kinh tế
Doanh nghiệp đưa hàng vươn khơi
Theo nhận định của giới chuyên gia kinh tế, tiềm năng xuất khẩu hàng hóa còn rất lớn, các doanh nghiệp Việt Nam cần nâng cao tính chủ động kết hợp với sự hỗ trợ từ các cơ quan quản lý để mở rộng thị trường, tận dụng cơ hội cho xuất khẩu hiệu quả hơn.
Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng
Ngày 19/9, Đoàn kiểm tra số 1 Ban Chỉ đạo Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội do Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường làm trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện CVĐ năm 2023 tại quận Bắc Từ Liêm.
Đưa hàng hóa lên sàn thương mại điện tử quốc tế
Theo Báo cáo “Người bán hàng địa phương, Khách tiêu dùng toàn cầu năm 2022: Nắm bắt cơ hội xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam", do công ty tư vấn Access Partnership thực hiện, ước tính trong năm 2022, giá trị xuất khẩu qua TMĐT của Việt Nam đạt khoảng 80 nghìn tỷ đồng.
Thương mại điện tử đưa hàng Việt xuất ngoại
Xuất khẩu Việt Nam dự tính tăng trưởng 6% năm 2023. Tuy nhiên, kinh tế thế giới đang gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu này. Để vượt qua thách thức, các doanh nghiệp phải có các bước chuẩn bị tương ứng, trong đó cần chuyển đổi mạnh mẽ theo phương thức kinh doanh mới, đặc biệt là thương mại điện tử.
Masan đưa 'hàng nóng' ra đại hội cổ đông
Sáng 24/4, Tập đoàn Masan tổ chức ĐHĐCĐ thường niên. Tại đại hội ban tổ chức đưa sản phẩm "Lẩu bò riêu cua Hà Nội" - là sản phẩm lẩu tự sôi, không cần nước nóng, bếp gas, không cần đồ khô, chỉ cần đổ nước lọc vào gói sản phẩm, trong thời gian 5-10 phút nồi lẩu sẽ "tự sôi".
Đưa hàng Việt đến vùng nông thôn, biên giới
Với mong muốn đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng ở vùng nông thôn, biên giới, những năm qua, tỉnh Lai Châu đã thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm giúp người dân ở vùng sâu, vùng xa, biên giới được sử dụng đa dạng các mặt hàng sản xuất trong nước.
'Chạy đua' hàng hóa cho thị trường Tết
Mặc dù còn hơn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, song thời điểm hiện nay nhiều doanh nghiệp đã sản xuất hàng Tết Nguyên đán 2023. Ngoài đảm bảo nguồn hàng, vấn đề giá cả cũng sẽ được doanh nghiệp kìm cương, tránh tăng đột biến.
Cuộc đua nơi hàng công
Không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn dễ dàng đè bẹp Singapore với 4 bàn không gỡ, bằng thế trận một chiều. Nói cách khác, Singapore hoàn toàn lép vế trước đoàn quân của ông Park Hang Seo.
Đưa hàng Việt vào thị trường ASEAN
Theo nhận định của giới chuyên gia, trước những diễn biến bất định, khó lường của tình hình nhiều khu vực trên thế giới, xuất khẩu hàng hóa bị ảnh hưởng nặng nề. Vì vậy thay vì tiếp tục tìm kiếm đơn hàng tại các thị trường truyền thống, nhiều doanh nghiệp đã tính đến giải pháp đưa hàng vào thị trường ASEAN.
Thái Nguyên: Đưa hàng Việt chất lượng đến tay người tiêu dùng
Những năm qua cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã có nhiều hoạt động thiết thực, đẩy mạnh Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nét đẹp văn hóa trong sản xuất, tiêu dùng hàng Việt tại địa phương.
Kiều bào nỗ lực đưa hàng Việt xuất ngoại
Nhằm giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận được với thị trường nước ngoài, nhiều doanh nhân, doanh nghiệp (DN), Việt kiều đã có những hoạt động hỗ trợ như giúp phát triển kênh phân phối, xúc tiến thương mại với các tổ chức - chính quyền nước sở tại… Nhờ đó, hàng Việt ngày càng đến được với nhiều người tiêu dùng nước ngoài.
Đưa hàng Việt vào siêu thị
Sức mua tại các điểm bán hàng truyền thống đang giảm mạnh do giá hàng hóa tiêu dùng không ngừng “leo thang”. Điều này cũng khiến doanh nghiệp (DN) sản xuất rơi vào khó khăn. Trong tình cảnh này, việc liên kết chặt chẽ giữa DN và các nhà bán lẻ hiện đại là rất quan trọng nhằm đưa hàng Việt tiến sâu hơn vào siêu thị.
Kết nối cung cầu để đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng
Chiều 19/1, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động năm 2021 và triển khai kế hoạch thực hiện năm 2022.
Khuyến cáo tạm dừng đưa hàng hóa xuất khẩu lên Lạng Sơn
Theo UBND tỉnh Lạng Sơn, phía Trung Quốc thông báo dự kiến tạm dừng nhập khẩu đối với hàng hóa bảo quản lạnh trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần (trước Tết 14 ngày và sau Tết 14 ngày).
Cầu nối đưa hàng Việt ra thế giới
Trên thế giới hiện có hàng nghìn Việt kiều là những doanh nhân đang hoạt động tại những thị trường lớn như: Châu Âu, Bắc Mỹ, Australia, Nhật Bản… Sinh sống, làm việc lâu năm tại nước ngoài, doanh nhân Việt kiều am hiểu luật pháp, thị trường, tiêu chuẩn hàng hoá… Đây là những lợi thế rất lớn để “kênh” này có thể kết nối, hỗ trợ, hoặc trực tiếp đưa hàng hoá Việt tiếp cận những thị trường lớn.
Đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng
Tiếp tục đợt giãn cách thứ hai, Hà Nội và nhiều địa phương vẫn đang tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Đáng chú ý, hơn hai tuần qua, trên thị trường Hà Nội không có tình trạng khan hàng, giá cả hàng hóa tương đối ổn định do nguồn cung dồi dào, đáp ứng đủ nhu cầu của người dân.
[VIDEO] Người dân chờ đợi đưa hàng ra ngoài sau khi chợ Long Biên bị phong tỏa
Chợ Long Biên bị phong tỏa do phát hiện ca F0 (trú tại ngõ 187 Hồng Hà, phường Phúc Xá, Ba Đình) đến giao hàng cho một số tiểu thương tại chợ. Nhiều người dân lo lắng đang chờ đợi để được đưa hàng hóa ra khỏi khu vực bị phong tỏa.
Đưa hàng Việt vào kênh phân phối ngoại
Giới chuyên gia nhận định, để hàng Việt có thể bước chân vào các kênh phân phối ngoại cần sự chuyên nghiệp, ổn định về chất lượng sản phẩm...
Đưa hàng Tết ra đảo Lý Sơn
Thời điểm này, các doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi đã bắt đầu đưa hàng Tết ra đảo Lý Sơn phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Thừa Thiên - Huế: Đẩy mạnh đưa hàng Việt về nông thôn
Trong năm 2020, thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có trên 6.400 chương trình khuyến mại của khoảng 500 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với giá trị khuyến mại khoảng 4.700 tỷ đồng.
Cầu nối đưa hàng Việt ra thế giới
Nhiều kiều bào là doanh nhân ở nước ngoài cho rằng, sau khi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam và EU được ký kết hàng hóa Việt Nam vẫn khó vào thị trường châu Âu, thị phần hàng Việt Nam tại EU còn khiêm tốn so với tiềm năng của Việt Nam và so với hàng hóa của các nước khác. Vì sao vậy?
Xem thêm