Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
dùng cát biển
Tin tức cập nhật liên quan đến dùng cát biển
Cao tốc qua Nam Định - Thái Bình được thí điểm dùng cát biển đắp nền
Đến nay, cả UBND tỉnh Thái Bình và UBND tỉnh Nam Định đều đồng ý về chủ trương áp dụng thí điểm sử dụng cát biển làm vật liệu đắp nền Dự án tuyến đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng, đoạn qua địa bàn 2 tỉnh, tổng khối lượng khoảng 5,2 triệu mét khối.
Giao thông
Bộ GTVT thí điểm dùng cát biển đắp nền đường dự án cao tốc Hậu Giang - Cà Mau
Mặc dù đã áp dụng cơ chế đặc thù trong cấp phép mỏ vật liệu, song, nhu cầu cát đắp vẫn không đủ, vì vậy, Bộ GTVT đã phối hợp các Bộ ngành nghiên cứu các giải pháp sử dụng cát biển.
Có hay không chuyện sử dụng cát biển làm đường cao tốc khiến lúa chết?
Ngày 15/6, Bộ Giao thông vận tải cho biết, thông tin phản ánh một số diện tích lúa đông-xuân ở xã Vị Thắng (huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) bị chết, giảm năng suất do việc sử dụng cát biển nhiễm mặn thi công đường cao tốc Bắc - Nam phía đông đoạn Cần Thơ-Cà Mau (giai đoạn 2021-2025) là không có cơ sở.
Trong tháng 4, có thể dùng cát biển để đắp nền đường cao tốc
Trên cơ sở hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường, tỉnh Sóc Trăng đã cho phép nhà thầu khảo sát mỏ để làm cơ sở khai thác cát biển trong tháng 4.
Quảng Ninh: Mở rộng thí điểm dùng cát biển làm nền đường giao thông
Quảng Ninh là địa phương đầu tiên trong cả nước đề xuất được mở rộng thí điểm dùng cát biển làm nền đường giao thông.
Nhiều dự án giao thông thí điểm dùng cát biển làm nền đường
Bộ GTVT vừa có công văn gửi Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thông báo một số kết quả, nội dung chính việc thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông.
Báo cáo kết quả dùng cát biển trong công trình trọng điểm trước 20/1
Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải sớm báo cáo Chính phủ về kết quả thí điểm sử dụng cát biển làm vật liệu san lấp cho các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm.
Nghiên cứu dùng cát biển làm vật liệu thay cát sông
Các cơ quan đang nghiên cứu và đề xuất sử dụng cát biển để làm vật liệu san nền thay thế, do nguồn cát biển hiện có thể sử dụng lên đến 150 triệu tỷ m3.
Xem thêm